หายไปนานเกือบ 3 ปี ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอย การกลับมาของกลุ่มศิลปิน เกาหลีเกิร์ลกรุ๊ป RANIA

          หลังจากที่หายไปนานเกือบ 3 ปี ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอย การกลับมาของกลุ่มศิลปิน เกาหลีเกิร์ลกรุ๊ป RANIA ที่แฟน ๆ ต่างคิดถึง

          แฟนคลับสาวกเพลง K POP หลายๆคน ยังคงจำผลงานเพลงที่ผ่านของวงราเนียนี้ได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง Dr. Feel Good , Pop Pop Pop , Just Go , Style ซึ่งแต่ละเพลงที่ผ่านมา ก็จะมีสาวกขาแดนซ์นักเต้น แฟนคลับ K pop นำเพลงของพวกเธอ ไปเต้น Cover กันอย่างมากมายทั่วประเทศไทย และแน่นอน !! ทุกงานประกวด Cover Dance นักเต้นทั้งหลาย ไม่เคยพลาดที่จะนำเพลงต่างๆ ของ Rania มาโชว์แข่งขันกันอย่างสม่ำเสมอ ตลอดระยะเวลาในปีที่ผ่านๆ มา

          สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าแฟนคลับ ราเนีย เมือเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา สาว ๆ ราเนียได้มีผลงานล่าสุด Demonstrate ออกมาได้การต้อนรับอย่างดี และได้มีการปรับเปลี่ยนสมาชิกในวงให้เพิ่มทักษะการแสดง การร้อง การเต้น ให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น สมาชิกเก่าสามคน Di, T-AE , Xia และเสริมทัพด้วยน้องใหม่ อีกสามคน ที่มากไปด้วยความสามารถ สดใส น่ารัก อย่าง Hyeme, Seulji และคนล่าสุดสาวเปรี้ยวเชื้อชาติ แอฟริกันอเมริกัน Alexandra

          อเล็กซ์ หรือ อเล็กซานดรา อายุ 21 ปี จากสหรัฐอเมริกาซึ่งเคยอาศัยอยู่ทั้งในเท็กซัสและนิวยอร์ก เธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็น แร็ปเปอร์ ของกลุ่ม เคยอยู่ในสังกัดของ Def Jam ที่มีศิลปินอย่าง Kanye West และ Ludacris เป็นศิลปินในสังกัด ซึ่ง Alex เตรียมตัวเดบิวท์มาตั้งแต่อายุ 15 ปี ด้วยการสนับสนุนของผู้จัดการศิลปิน Scott ที่เคยดูแลศิลปินอย่าง Rihanna , Bruno Mars เธอเคย มีผลงานการแสดงเล่น MV ให้กับ Jamie Foxx นอกจากเธอจะมีความสามารถด้านการแรปแล้ว ยังมีความสามารถในด้านการแต่งเพลง โดยเธอเคยทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ Alex Dakid , JR Rotem ที่สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับทุกคนมาแล้ว

          หลังจากที่หายไปนานเกือบ 3 ปี RANIA สาวๆ ทั้ง 6 คน จะได้มีโอกาสกลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทย จะเดินทางมาร่วมงานเทศกาลดนตรี งานประจำปี ของเมืองพัทยา และเป็นงานเทศกาลดนตรีของไทย ที่คุ้นเคยของศิลปินเกาหลีใต้ ซึ่งมีศิลปินได้มาร่วมงานกันมาสม่ำเสมอในแต่ละปีที่ผ่านมา และในปีนี้ Pattaya Music Festival 2016 จะจัดขึ้นในวันที่ 18- 20 มีนาคม 2016 ซึ่ง ราเนีย จะขึ้นแสดงโชว์ในวันที่ 19 มีนาคม 2016 บนเวทีหลัก

           ราเนีย เตรียมพร้อมกับการกลับมาเมืองไทย เพื่อมาแสดงผลงานใหม่ และแนะนำสมาชิกใหม่อีกสามคน ให้แฟนคลับได้รู้จักมากยิ่งขึ้น สาว ๆ ทั้งหกคน หวังจะได้พบกับแฟน ๆ ชาวไทย มาให้กำลังใจพวกเธอกันเยอะ ๆ งานนี้ ราเนียเต็มที่ โชว์เต็มที่ทั้งผลงานเก่าและผลงานใหม่ ห้ามพลาด !!!!

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ