แจ็คสัน GOT7 และตารางงานที่ยุ่งมาก ๆ อย่างน่าทึ่งสุด ๆ ของเขาถูกเปิดเผย!!

แจ็คสัน GOT7 และตารางงานที่ยุ่งมาก ๆ อย่างน่าทึ่งสุด ๆ ของเขาถูกเปิดเผย!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ไอดอลเกาหลีเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าพวกเขามีตารางที่ยุ่งมาก ๆ และเต็มไปด้วยกิจกรรมที่ต้องทำหลายอย่าง ไม่ว่าจะโปรโมท แสดงคอนเสิร์ตในต่างประเทศและอื่น ๆ อีกมากมาย

          แจ็คสัน GOT7 ก็เป็นหนึ่งในไอดอลที่มีกิจกรรมเยอะมาก ๆ และมีตารางงานที่ยุ่งมากถึงแม้ว่าเขาจะเพิ่งเดบิวต์เมื่อปี 2014 เขาออกวาไรตี้หลายรายการ เป็นส่วนหนึ่งในรายการ I GOT7 ของ SBS MTV และออก Dream Knight ซึ่งโปรเจคร่วมระหว่าง Youku-Tudou และ JYP Pictures ออกรายการ Sports TV เช่น Real Hero และ Korea-China Dream Team

          แจ็คสันยังเป็น MC รายการ Please Take Care of My Refrigerator เวอร์ชั่นประเทศจีน นอกจากนี้ยังมีรายการ Sunday Is Tasty ของ Hunan TV ด้วย ซึ่งในแต่ละสัปดาห์เขาจะวุ่นวายมากเพราะต้องบินไปบินมาเพื่อถ่ายงานให้ทันตารางงานของเขา

          ไม่เพียงแค่นี้ GOT7 ยังจะไปพบกับแฟน ๆ ของพวกเขาในญี่ปุ่น โดยมันเริ่มมาตั้งแต่ 21 มกราคม ในซัปโปโร GOT7 เริ่มทัวร์ในญี่ปุ่นที่ โอซาก้า โตเกียว ฟุกุโอกะ นาโกย่าและปิดท้ายที่ชิบะ

          ตารางงานในประเทศก็ไม่น้อยหน้าเพราะแจ็คสันเป็น MC Inkigayo ของ SBS ร่วมกับแบมแบมและออกรายการ Where Is My Friend’s Home ของ JTBC

          ล่าสุด GOT7 วางแผนจะคัมแบ็กเร็ว ๆ นี้กับมินิอัลบั้มใหม่ Flight Log:Departure และเตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยวแรก FLY IN SEOUL ใน 29-30 เมษายนนี้ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ยังประกาศทัวร์ในอเมริกาในชื่อ FLY IN USA มีแผนจะไปที่ดัลลัส ชิคาโก นิวยอร์ก แอตแลนต้า ลอสแองเจลิส

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ