ชาวเน็ตเขียนเหน็บแนมเทา TAO ที่โพสต์ภาพบ้านสุดหรูของเขาว่าไม่ถ่อมตัว

ชาวเน็ตเขียนเหน็บแนมเทา TAO ที่โพสต์ภาพบ้านสุดหรูของเขาว่าไม่ถ่อมตัว

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่สื่อจีนนำเสนอข่าวเรื่องเทาได้รับมรดกเป็นจำนวนเงินมหาศาลจากพ่อของเขา สื่ออื่น ๆ เช่น เกาหลีก็ยุ่งอยู่กับการพาดหัวข่าวเรื่องความร่ำรวยของเทา

          ถึงแม้บางคนจะสันนิษฐานก่อนหน้านี้ว่าเทาน่าจะมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ก็ไม่มีใครรู้เรื่องนี้มากนักในตอนแรกเพราะเทาไม่เคยเอ่ยถึงมันโดยตรงเลย แต่ตอนนี้คนทั่วไปต่างก็รู้เกี่ยวกับเบื้องหลังของเทามากขึ้นหลังจากที่กลายเป็นข่าวและทำให้เทาไม่ลังเลที่จะโพสต์เกี่ยวกับบ้านของเขาผ่านทาง SNS

          เทาได้อัพโหลดภาพบ้านสุดหรูของเขาลงไปในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในภาพจะเห็นว่าเทานอนอยู่ตรงกลางภายในห้องนั่งเล่นที่หรูหราและกว้างขวางพร้อมกับคำบรรยายภาพว่า "บ้านแสนรัก ช่วงเวลาที่เหลือสำหรับการพักผ่อนของผม" ตามที่รายงานโดยสื่อจีน Sina พื้นที่ที่เทากำลังนอนอยู่ดูเหมือนจะเป็นบ้านส่วนตัวของเทาใน LA

          เมื่อสื่อเกาหลีนำเสนอข่าวนี้ทำให้ชาวเน็ตในประเทศเกาหลีต่างพากันแสดงความเห็นเหน็บแนมและวิพากษ์วิจารณ์เทามากมาย เช่น

          "เขาไม่ได้จากไปพร้อมกับความประทับใจที่ดีเท่าไหร่ เขาเป็นผู้ชาย แต่หน้าตอนไม่แต่งหน้ายังกับตูดเลย ฉันพนันว่าผิวของเขานั่นแหละปัญหา"

          "ดังนั้นแปลว่าเขามีเงินเยอะมาก แต่เขาดูเหมือนพวกไม่มีเงิน"

          "Kekekekekekeke สิ่งนี้ทำให้คิดว่านี้มันเป็นเหตุผลที่แปลกมากที่เขาไม่ได้ชำระเงินให้ SM"

          "Jjanggae (คำที่คนเกาหลีใช้เรียกคนจีนแบบไม่เหมาะสม) หลังจากที่นายออกจาก EXO นายยุ่งมากเพราะมัวแต่โชว์มรดก? มันจะสำคัญอะไรถ้านายถือเข็มขัดหนังสีดำในการแสดง martial arts?! นายล้อเล่นหรือเปล่านายตีลังกาสู้เด็กประถมยังไม่ได้เลย พวก Jjanggae"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ