ASTRO เผยความฝันและแรงบันดาลใจในปี 2016 และบทสัมภาษณ์มักเน่ยุนซานฮา

ASTRO เผยความฝันและแรงบันดาลใจในปี 2016 และบทสัมภาษณ์มักเน่ยุนซานฮา

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้ ASTRO บอยกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ที่ประกอบไปด้วย ชาอึนอู มุนบิน MK จินจิน ร็อกกี้ และยุนซานฮา ได้ให้สัมภาษณ์หลังเวทีในรายการเพลง

          จินจินได้แนะนำกลุ่มของพวกเขาว่าพวกเขาได้ทำกิจกรรมปรากฏตัวในที่สาธารณะในช่วงก่อนเดบิวต์อย่างเป็นทางการและเพลงของพวกเขาถูกปล่อยออกมาเมื่อ 23 กุมภาพันธ์

          มุนบินได้อธิบายว่าช่วงก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์พวกเขาได้พยายามพัฒนาความสามารถและพยายามโปรโมทชื่อเสียงของพวกเขา

          พวกเขายังถูกถามถึงชื่อวงของพวกเขาและจินจินตอบว่า "พวกเรารู้ชื่อของพวกเราหลังจากที่มันถูกปล่อยออกไปในโลกออนไลน์แล้วครับ ตอนแรกเลยมันแปลก ๆ หน่อยแล้วก็ไม่คุ้นเท่าไหร่ แต่พอได้ยินมันอีกครั้งและอีกครั้งผมก็รู้สึกรักมันและรู้สึกว่ามันคือชื่อที่แท้จริงของทีมเรา เราชอบชื่อทีมเราครับ"

          น้องเล็กของวง มักเน่ ยุนซานฮา ที่เกิดในปี 2000 และยังไม่โตเป็นหนุ่มเต็มที่ถูกถามว่ามันยากไหมกับการเดบิวต์ทั้งที่อายุน้อยมาก ๆ เขาตอบกลับว่า "เหล่าฮยองดูแลผมดีมากเลยครับ และผมได้รับความรักมากมายในช่วงโปรโมท ผมสนุกกับการทำงานในฐานะนักร้องในขณะที่ผมก็ยังเรียนไฮสคูลไปด้วย ผมโปรโมทในขณะที่ผมเรียนรู้คุณลักษณะที่ดีทุกอย่างเกี่ยวกับการเป็นนักร้อง"

          นอกจากนี้หนุ่ม ๆ ASTRO ยังแสดงความเห็นเกี่ยกับการที่มีไอดอลใหม่เดบิวต์เยอะมากกว่า "มีไอดอลชายที่มีคอนเซ็ปต์แบบแข็งแกร่งและมีเสน่ห์เยอะมากครับ แต่ ASTRO เราจะออกแนวสดใสและดูเฮลตี้หน่อย ๆ "

          สุดท้าย MJ ได้เผยเป้าหมายของกลุ่มว่าอยากจะได้รับรางวัล Rookie of the Year ในปี 2016 นี้

          ASTRO เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นวงน้องของ Hello Venus ที่อยู่ภายใต้ต้นสังกัด Fantagio Entertainment พวกเขาเปิดตัวในเพลงไตเติ้ล Hide and Seek จากอัลบั้ม Spring Up

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ