ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 27 กุมภาพันธ์ 2559 | แก้ไข

10 คู่ชิพไอดอลเกาหลีที่เป็นได้แค่คู่ชิพเพราะเป็นแค่เพื่อนหรือออกเดทในชีวิตจริงไปแล้ว

10 คู่ชิพไอดอลเกาหลีที่เป็นได้แค่คู่ชิพเพราะเป็นแค่เพื่อนหรือออกเดทในชีวิตจริงไปแล้ว

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เรื่องของหัวใจนี่เราไม่สามารถกำหนดได้จริง ๆ ว่าจะให้ใครรักกับใคร ถึงจะมีคู่ที่แฟนคลับจิ้น แต่เอาเข้าจริงบางครั้งพวกเขาก็ไม่ได้กลายมาเป็นแฟนกันแต่เป็นได้เพียงคู่ชิพกันสำหรับแฟน ๆ เท่านั้นเพราะพวกเขาดันออกเดทกับแฟนตัวจริงในชีวิตจริงแล้ว

          มีไอดอลเกาหลีหลายคู่ที่แฟน ๆ จิ้นให้รักกันจริง ๆ แต่พวกเขาก็มีข่าวว่ากำลังออกเดทหรือมีข่าวลือว่าเดทกับคนอื่น ๆ อยู่ ไปติดตามไอดอลเกาหลีคู่ชิพคู่จิ้นทั้ง 10 คู่กันเลยดีกว่า!

นิชคุณ 2PM วิคตอเรีย F(x)

          เป็นคู่ที่ฮอตมาก ๆ ในรายการ We Got Married ยิ่งแฟน ๆ ชาวจีนนี่จิ้นกันจริงจังมาก แต่แล้วนิชคุณก็ออกมาเปิดเผยว่าคบอยู่กับทิฟฟานี่ SNSD แต่ปัจจุบันข่าวยืนยันว่าทั้งคู่เลิกกันไปแล้ว

โจควอน 2AM กาอิน Brown Eyed Girls

          คู่อดัม แห่ง We Got Married ที่ได้รับความนิยมสุด ๆ แต่กาอินก็ออกมาเปิดเผยว่าปัจจุบันกำลังออกเดทกับนักแสดงจูจีฮุนมาประมาณ 2 ปีแล้วจ้ะ

แทคยอน 2PM เจสสิก้า

          เป็นคู่เพื่อนกันที่แฟน ๆ เขาจิ้นว่าทั้งคู่ออกเดทกันอยู่หรือเปล่าเพราะเห็นไปทานข้าวด้วยกันและสนิทสนมกัน แต่เจสสิก้ามีข่าวลือว่ากำลังออกเดทอยู่กับนักธุรกิจไทเลอร์ ควอน

ลู่หาน ซิ่วหมิน EXO

          เป็นเพื่อนสนิทกันม๊ากมากจนแฟนคลับเอาไปจิ้นกันจริงจังเลยทีเดียว แต่หลังจากลู่หานออกจาก SM ไป โมเม้นท์พวกเขาก็เลยหายน้อยลงตามไปด้วย!!

แทยัง BIGBANG ไอยู IU

          คู่นี้แฟนคลับจิ้นกันเพราะว่าไอยูปลื้มแทยังแล้วยังมีคลิปที่กล่าวหาว่าไอยูจุ๊บแทยังบนเวที Hereos ของ SBS แต่ตอนนี้ไอยูประกาศออกเดทกับชังกีฮา ส่วนแทยังเดทอยู่กับมินฮโยริน

ยุนโฮ TVXQ แจจุง JYJ

          เป็นอีกคู่ที่แฟน ๆ จิ้นกันจริงจังมากและโมเม้นท์ก็เยอะมากเช่นเดียวกัน แต่หลังจากแจจุงออกจาก SM แฟน ๆ ก็เพิ่งจะมีโอกาสเห็นพวกเขาอีกครั้งในงานของกรมทหารที่ผ่านมาหลังผ่านมานาน

มินโฮ SHINee ซอลลี่

          คู่นี้แฟน ๆ จิ้นกันเพราะว่าทั้งคู่เล่นซีรีส์เรื่อง To The Beautiful You เลยถูกจับเป็นคู่ชิพซะเลย ปัจจุบันซอลลี่ออกเดทอยู่กับแร็พเปอร์หนุ่ม ชเวจา Dynamic Duo

อีไล เควิน U-Kiss

          เป็นคู่ที่แฟน ๆ จิ้นกันมานานยาวถึงแม้ทั้งคู่จะเป็นผู้ชาย แต่หนุ่มอีไลนอกจากจะแต่งงานไปแล้ว ตอนนี้ยังประกาศว่ากำลังจะเป็นพ่อคนด้วย

ไค EXO ซูจี miss A

          เคยมีแฟน ๆ ชิพคู่นี้เพราะช่วงหนึ่งมีแฟน ๆ เห็นว่าไคไปโผล่แถวตึก JYP และจับผิดพวกเขาในรายการวาไรตี้ รายการเพลงต่าง ๆ แต่ซูจี miss A ปัจจุบันเดทอยู่กับนักแสดงอีมินโฮ

ฮีชอล Super Junior ฮานิ EXID

          หลังจากฮีชอลเคยบอกว่าชอบฮานิใน Radio Star แฟน ๆ ก็เลยจิ้นกันใหญ่ แต่ฮานิตอนนี้ออกเดทอยู่กับจุนซู JYJ นะจ๊ะ!

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ