ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 27 กุมภาพันธ์ 2559 | แก้ไข

ผู้ชมบ่นเกี่ยวกับ Cube ที่เพิ่มควอนอึนบินจาก Produce101 เข้าไปในวง CLC

ผู้ชมบ่นเกี่ยวกับ Cube ที่เพิ่มควอนอึนบินจาก Produce101 เข้าไปในวง CLC

          ข่าวบันเทิงเกาหลี กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมรายการ Produce101 และแฟน ๆ ของ CLC เมื่อมีการเปิดเผยออกมาว่า 1 ในผู้เข้าแข่งขันที่เป็นเด็กฝึกหัดจากค่าย Cube จะเข้าเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิก CLC

          เมื่อเช้าวันที่ 26 กุมภาพันธ์ Cube Entertainment ได้แนะนำสมาชิกคนใหม่ของ CLC ควอนอึนบินและเปิดเผยภาพถ่ายและรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ CLC ทันทีที่ข่าวแพร่สะพัดออกไปว่าเธอเป็นสมาชิกใหม่ของ CLC อันดับผลโหวตในรายการ Produce101 ของเธอก็เพิ่มขึ้นทันทีจนมาอยู่อันดับที่ 16

          ผู้เข้าแข่งขันที่ถูกคัดออกส่วนใหญ่เป็นเด็กฝึกหัดจริง ๆ ที่ไม่เคยเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อนทำให้ Cube ถูกบ่นจากผู้ชม Cube ได้ออกมาตอบว่า "เราได้เลือกควอนอึนบินเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาแล้วแต่อัลบั้มออกช้ากว่ากำหนดทำให้เธอเลยกลับไปเป็นเด็กฝึกหัดอีกครั้ง ภาพอัลบั้มและเอ็มวีทั้งหมดถูกถ่ายและเพลงก็บันทึกแล้วแต่เราไม่เคยปล่อยออกมาเลย"

          และยังเสริมอีกว่า "แต่เมื่อเวลาสำหรับการคัมแบ็กของ CLC มาถึงและเพื่อให้ควอนอึนบินเดบิวต์ หลังจากที่คุยกันแล้วกับ Produce101 เธอจะไม่ออกจากรายการ พวกเราประกาศการเดบิวต์ของเธอและตัดสินใจที่จะไม่ให้เธอทำกิจกรรมนอกจากรายการจะจบลงก่อน" พวกเขายังเสริมอีกว่าพวกเขาจะไม่ให้ควอนอึนบินออกจากรายการแต่ว่าเธอจะอยู่จนจบรายการได้หรือถูกคัดออกก่อนก็ไม่มีใครอยู่

          ความเห็นจากผู้มบางส่วนบ่นทางค่าย เช่น

"MBK?? DIA?? ทำไมไม่กำจัดสาว ๆ พวกนี้ออกไป?"

"พูดจริง ๆ ไม่ควรจะมีใครที่เดบิวต์แล้วได้มาออกรายการนี้อีก มันไม่ยุติธรรมกับเด็กฝึกหัดคนอื่นหรือคนที่เขาหมดหวัง(จะได้เดบิวต์แล้วมาแข่ง)จริง ๆ "

"ถ้าคุณจะออกจากรายการเพราะว่าคุณจะเดบิวต์ พวกเขาควรจะหยุดฮอชานมีและ MBK จากการออกอากาศรายการ ควอนอึนบินเข้าร่วมการแข่งขันในตอนที่ยังเป็นเด็กฝึกหัดดังนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่เธอจะต้องมาถูกด่า มีกี่วงที่ฮอชานมีพลาดไป ฉันได้ยินมาว่าดานี T-ara มีแฟนจีนโหวตมันไร้สาระ"

 

ที่มา : Allkpop

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

 

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

 

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

 

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ