ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 19 กุมภาพันธ์ 2559 | แก้ไข

วี BTS โม้ถึงความซี๊ปึ๊กระหว่างเขากับซูโฮ EXO ปาร์คโบกอมและคนอื่น ๆ !!

วี BTS โม้ถึงความซี๊ปึ๊กระหว่างเขากับซูโฮ EXO ปาร์คโบกอมและคนอื่น ๆ !!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ในรายการ Celebrity Bromance วี BTS และคิมมินแจได้ใช้เวลาในการนวดผ่อนคลายด้วยกัน

          พวกเขาไปสวนสาธารณะและเล่นสนุกกันด้วยสเก็ตบอร์ด จากนั้นพวกเขาพยายามจะแข่งขันกันด้วยในสวนสาธารณะ จากนั้นก็ตัดสินใจที่จะเล่นบาสเก็ตบอลอีกเล็กน้อย วี BTS สร้างตวามประทับใจให้กับคิมมินแจด้วยทักษะการเล่นบาสเก็ตบอลของเขาและพวกเขายังสนุกสนานกับการถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกัน

           ในรายการ Celebrity Bromance มีการสัมภาษณ์วี BTS เกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างเขากับปาร์คโบกอมและวีตอบว่า "เราพบกันเพราะว่าเขาเป็นพิธีกรรายการเพลง เราแลกเบอร์กันครั้งหนึ่งและเราก็คุยกันพวกเรื่องงานอดิเรกของเรา"

          "ผมเคยออกไปข้างนอกกับปาร์คโบกอมครั้งหนึ่ง" วีกล่าวต่อว่า "เราคิดว่าจะมีคนไม่มากที่ลอตเต้เวิร์ลเพราะว่าโรค MERS และถ้ามีคนเยอะมากที่นั่นทุกคนก็คงจะสวมหน้ากาก"

           "เมื่อเราเข้าไปในลอตเต้วเวิร์ลพวกปรากฏว่าทุกคนไม่ได้สวมหน้ากาก" วีเล่าต่อไปว่า "ไม่นานหลังจากนั้นคนก็เริ่มเยอะ เราแค่ได้เล่นเครื่องเล่น 2-3 อันแล้วจากนั้นเราก็ตระหนักว่าเราต้องกลับไปทำงานต่อ"

           วียังพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับซูโฮ EXO ว่าตอนที่ซูโฮเป็นพิธีกรรายการเพลง BTS ก็โปรโมตในช่วงนั้นเหมือนกันและพวกเขาใกล้ชิดกันและสนับสนุนซึ่งกันและกันด้วย

           นอกจากนี้หนุ่มวี BTS ก็พูดถึงซองแจ BTOB และกลุ่มแชทระหว่างเขากับ ซูโฮ EXO ฮงบิน VIXX และกงชาน B1A4 ด้วย

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ