ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 13 กุมภาพันธ์ 2559 | แก้ไข

จูดายอง มีรายงานว่าเป็นลมเนื่องจากเครียดเพราะความเห็นด้านลบในไอจีและบางส่วนมาจาก EXO L

จูดายอง มีรายงานว่าเป็นลมเนื่องจากเครียดเพราะความเห็นด้านลบในไอจี

และบางส่วนมาจาก EXO L

          ข่าวบันเทิงเกาหลี นักแสดงเกาหลี จูดายอง ที่กำลังเล่นภาพยนตร์เรื่อง Pure Love มีรายงานว่าเธอเป็นลมและถูกนำส่งห้องฉุกเฉิน

          เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัดของจูดายองออกมาให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่าจูดายองเข้ารับการรักษาในห้องฉุกเฉิน ตัวแทนบอกว่าจูดายองกำลังรอให้สัมภาษณ์สำหรับภาพยนตร์และละครที่เธอถ่ายทำและมีไข้ขึ้นสูง 40 องศาและอาเจียน

[[[adsense]]]

          ตัวแทนกล่าวว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้จูดายองได้รับความเห็นที่เป็นอันตรายจากชาวเน็ตเกาหลีทำให้เธอไม่ได้ทานอาหารและเผชิญความเครียด ทางต้นสังกัดกำลังพิจารณาเพื่อหาทางที่จะปกป้องนักแสดงจากชาวเน็ตเกาหลีด้วยการรวบรวมความเห็นเหล่านั้นและเตรียมความพร้อมที่จะดำเนินการตามกฎหมาย

          มีการกล่าวถึงความเห็นบางส่วนที่มาจาก EXO-L (ชื่อแฟนคลับของ EXO) โดยชาวเน็ตที่สนับสนุนจูดายองระบุว่าบางส่วนของความเห็นด้านลบมาจากบางส่วนของ EXO-L เนื่องจากจูดายองต้องเล่นภาพยนตร์กับดีโอ สมาชิกของวง EXO อินสตาแกรมของจูดายองเต็มไปด้วยความเห็นจากทั้งคนที่สนับสนุนและเกลียดชังทะเลาะกันไปมาจนในที่สุดเธอทนไม่ได้และตัดสินใจลบบัญชีของเธอตามที่รายงานบอก

          ต้นสังกัดของจูดายองกล่าวเพิ่มเติมว่า "จูดายองต้องเข้าโรงพยาบาลในตอนนี้ แต่ไข้ของเธอยังไม่ลดลง เธอจะฟื้นฟูร่างกายของเธอเพื่อที่จะได้กลับมาถ่ายทำภาพยนตร์และทำงานตามกิจกรรมในตารางอื่น ๆ ต่อ"

ที่มา : Allkpop Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ