ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 8 กุมภาพันธ์ 2559 | แก้ไข

4 ซีรีส์เกาหลีสุดฟิน! ที่กลายมาเป็นเวอร์ชั่นไทย จะฟินสู้ต้นฉบับได้ไหมมาดูกัน!!

4 ซีรีส์เกาหลีสุดฟิน! ที่กลายมาเป็นเวอร์ชั่นไทย จะฟินสู้ต้นฉบับได้ไหมมาดูกัน!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าซีรีส์เกาหลีฮิตติดลมบนมากในบ้านเรา! มีทั้งซีรีส์เวอร์ชั่นฟิน ๆ หรือแบบดราม่าน้ำตาท่วมจอ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะมาในเวอร์ชั่นไหนแฟน ๆ ในไทยก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีจนมีบางเรื่องถูกซื้อลิขสิทธิ์นำมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นไทยที่นำแสดงโดยนักแสดงไทยกันด้วย จะมีเรื่องไหนบ้าง? จะฟินเหมือนต้นฉบับไหม? ไปดูกันเลยดีกว่า!!!

Autumn in My Heart

(ภาพจาก : Wikipedia)

(ภาพจาก : TrueVisionsOfficial)

          เวอร์ชั่นต้นฉบับของเกาหลีนำแสดงโดยซึงฮยอน เฮคโยและวอนบิน เป็นซีรีส์แนวดราม่ารันทดน้ำตาท่วมจอเกี่ยวกับคู่พี่น้อง(นางเอก)ที่พลัดพรากจากกัน สำหรับในไทยนักแสดงนำคือ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ผลดี จับคู่กับ ออม สุชาร์ โดยมีผู้กำกับคือ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ในชื่อไทยว่า รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์

FULL HOUSE

(ภาพจาก : wikipedia)

(ภาพจาก : sharerice)

          เวอร์ชั่นเกาหลีของ FULL HOUSE เป็นอะไรที่โด่งดังในไทยมาก ๆ ในช่วงยุคแรกที่ซีรีส์เกาหลีเริ่มเข้ามาฉายในบ้านเราและในเอเชียก็เป็นเรื่องที่ฮอตสุด ๆ ทำให้เรนกับซองเฮคโยที่รับบทนำโด่งดังมากในช่วงนั้น ส่วนเวอร์ชั่นไทยนั้นแสดงนำโดยไมค์ พิรัช จับคู่กับ ออม สุชาร์ ซึ่งกระแสตอบรับในจีนดีมาก ๆ จนทั้งคู่มีแฟนคลับจีนกลุ่มใหญ่เป็นของตัวเองเลยทีเดียว

Coffee Prince

(ภาพจาก : asianwiki)

(ภาพจาก : tv.truelife.com)

           ซีรีส์แนวนางเอกปลอมตัวเป็นผู้ชายที่ดังในเกาหลีและในไทยมาก ๆ และฟินมาก ๆ ด้วย เรื่องราวเกี่ยวกับนางเอก(ยุนอึนเฮ)ที่ถูกพระเอก(กงยู)เข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายจนเกิดเรื่องฟิน ๆ ขึ้น เวอร์ชั่นไทยเอานักแสดงหน้าใหม่ที่มาจาก AF มาแสดงหลายคน พระ-นางคือ วิน กวิน จับคู่กับนัท ณิชากร ส่วนจะฟินสู้ต้นฉบับได้ไหมต้องไปพิสูจน์กันเอง

Princess Hour

(ภาพจาก : Wikipedia)

(ภาพจาก : HaloProductions)

          Princess Hour หรือ เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา เป็นอีกเรื่องที่เข้ามาในไทยช่วงที่ซีรีส์เกาหลีเริ่มฟีเวอร์ในบ้านเรา เวอร์ชั่นไทยเพิ่งจะประกาศนักแสดงนำกันไปเมื่อช่วงปลายปี 2015 นี้เองมีคู่ เต๋า เศรษฐพงศ์ แพทตี้ อังศุมาลิน และคู่ฟาน ปารเนียส เบเบ้ ธันย์ชนก งานนี้รอลุ้นหนักมากว่าจะฟินเท่าต้นฉบับที่แสดงนำโดยยุนอึนเฮ จูจีฮุน ซงจีฮโย คิมจองฮุน หรือเปล่า?!!

ข้อมูลจาก : https://th.wikipedia.org/wiki

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ