ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 5 กุมภาพันธ์ 2559 | แก้ไข

นัมแทฮยอน WINNER ร้องไห้ขณะอธิบายความรู้สึกที่ถูกวิจารณ์ด้านลบใน Actor School

นัมแทฮยอน WINNER ร้องไห้ขณะอธิบายความรู้สึกที่ถูกวิจารณ์ด้านลบใน Actor School

          ข่าวบันเทิงเกาหลี นัมแทฮยอน WINNER ปรากฏตัวในรายการ Actor School เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์และพูดคุยเกี่ยวกับการพยายามในเส้นทางอาชีพนักแสดง

          ในระหว่างรายการแทฮยอนได้พูดถึงความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับการแสดงมากมายแต่ถึงช่วงหนึ่งเขาได้ร้องไห้ออกมาขณะที่พูดถึงความรู้สึกผิดและความเจ็บปวดจากการถูกวิจารณ์ด้านลบ

          แทฮยอนได้พูดอธิบายว่า "ผมรู้ว่าคุณคงจะคิดไว้ตั้งแต่ผมเป็นนักร้องว่าที่ผมมาเป็นนักแสดงเพราะอยากจะเพิ่มความนิยมของผมเอง ผมคิดว่าผู้ชมหลายคนก็คิดแบบนั้น"

          ปาร์คชินยางบอกแทฮยอนว่า "ฉันอยากจะรู้สิ่งที่นายคิด ฉันมีเป้าหมาย ฉันอยากจะสอนนายให้มากที่สุดเท่าที่นายต้องการจะเรียนรู้ นายอยากจะเข้ามาร่วมชั้นเรียนด้วยกันไหม?"

[[[adsense]]]

          แทฮยอนตอบว่า "ผมต้องการที่จะเรียนรู้อย่างมากครับ ผมไม่คิดว่าผมดีพอที่จะปรากฏตัวในทีวีหรือเปล่า แม้ว่าต้นสังกัดของผมจะเจรจาเยอะมากเพราะว่าต้องการให้ผมได้เริ่มต้นการแสดง เมื่อมีโอกาสมาถึงแต่ผมได้เตรียมตัว ผมรู้สึกผิดต่อทีมงาน ผู้กำกับ คนเขียนบทสำหรับละครเรื่องที่มีผมแสดง('Late-Night Restaurant') ละครได้รับคำวิจารณ์แย่มากเพราะว่าผมเป็นต้นเหตุ และความเห็นด้านลบในข่าวเต็มไปหมด ผมรู้สึกเสียใจต่อพวกเขา" และแทฮยอนก็เริ่มร้องไห้

          แทฮยอนถูกถามว่าคิดว่าทั้งหมดเป็นความผิดของเขาหรือเปล่า เขาตอบว่า "ผมไม่คิดว่ามันเป็นความผิดของผมทั้งหมด แต่สิ่งที่เป็นศูนย์กลางของคำวิจารณ์มาจากการแสดงที่ไม่ดีของผม เมื่อผมเริ่มได้ยินคำพูดที่รุนแรงที่ผมไม่เคยได้ยินมาก่อนผมก็รู้ว่าผมไม่พร้อมสำหรับการแสดง ผมไม่ต้องการที่จะทำให้ใครเจ็บปวดเพราะผมอีกต่อไปแล้ว"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ