ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 3 กุมภาพันธ์ 2559 | แก้ไข

We Got Married โปรดิวเซอร์รายการออกมาเปิดใจทำไมยังทำรายการต่อทั้งที่ถูกวิจารณ์หนักมาก!

We Got Married โปรดิวเซอร์รายการออกมาเปิดใจทำไมยังทำรายการต่อทั้งที่ถูกวิจารณ์หนักมาก!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี รายการ We Got Married เป็นหนึ่งในรายการวาไรตี้ของเกาหลีที่ออกอากาศมายาวนานและได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ชมมาตลอด

          สำหรับเบื้องหลังนั้นมีโปรดิวเซอร์ ซอนฮเยยุนและทีมงานอีกหลายคนที่ช่วยกันทำงานเพื่อให้รายการนี้สามารถออกอากาศมาอย่างยาวนาน ถ้าไม่มีพวกเขาที่ทำงานอย่างหนักและใส่ความพยายามลงไปในรายการ

          โปรดิวเซอร์ซอนฮเยยุนกล่าวว่า "ฉันดูแล We Got Married มากว่า 3 ปี แม้กระทั่งฉันเองยังคิดว่ามันนานมาก แฟน ๆ หลายคนบ่น แต่ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะว่าพวกเขาไม่อยากจะเห็นดาราที่ชอบมีปฏิสัมพันธ์กับเพศที่ต่างกัน แม้ว่าฉันจะไม่ชอบรายการนี้ถ้าฉันเป็นเด็กและฉันคงเข้าใจพวกเขา"

[[[adsense]]]

          เช่นเดียวกับคำกล่าวของซอนฮเยยุน We Got Married เป็นรายการที่อยู่มานานมากและการร้องเรียนเกี่ยวกับคู่รักไอดอลเกาหลีก็เยอะขึ้นเรื่อย ๆ คำถามจากผู้ชมคือทำไมต้องมีคู่รักไอดอลคู่ใหม่?

           โปรดิวเซอร์ตอบว่า "คุณไม่คิดว่าแฟน ๆ ไอดอลเกาหลีเกลียดรายการ Idol Sports Athletic Championships และ We Got Married มากที่สุดใช่ไหม? เหตุผลที่ว่าทำไมมีคู่รักไอดอลปรากฏออกมาถึงแม้จะมีคนเกลียดมันก็เพราะว่ามันมีความสัมพันธ์กับกลุ่มผู้ชมบางช่วงอายุที่ดูรายการของเรา นอกจากนี้มันยังตรงกับแนวคิดรายการของเราด้วย"

          โปรดิวเซอร์ได้เลือกให้คู่ยุกซองแจ BTOB และจอย Red Velvet เป็นคู่แบ็กอัพและบอกว่า "เมื่อฉันมองไปที่คู่นี้แล้วมันคือคำว่าน่ารักและนี้คือคู่ที่เข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในรายการ We Got Married"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ