SM YG JYP Entertainment บิ๊ก 3 ค่ายเพลงเกาหลีได้รับรางวัลอะไรบ้างจาก Design Awards !!

SM YG JYP Entertainment บิ๊ก 3 ค่ายเพลงเกาหลีได้รับรางวัลอะไรบ้างจาก Design Awards !!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี SM YG JYP Entertainment บางครั้งถูกเรียกว่า Big Three ของค่ายเพลงเกาหลีใต้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากงาน International Design Awards ในด้านการออกแบบ

          เรียกได้ว่าเป็นงานออสการ์ด้านการออกแบบของโลกเลยก็ว่าได้สำหรับงาน International Design Awards โดย International Forum Design ซึ่งงานการออกแบบด้านต่าง ๆ จะได้รับรางวัลและ 3 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากเกาหลีก็ เช่นกัน

SM Entertainment ขนกลับบ้าน 4 รางวัล

           จากงานออกแบบอัลบั้มเต็มที่ 7 ของ Super Junior และ 4 Walls ของ f(x) และ EXO อัลบั้มพิเศษ Miracles in December และดีไซน์ช้อป STARDIUM ใน Seoul Dongdaemun Design Plaza ก่อนหน้านี้ปี 2014 ก็เคยได้มาแล้ว 4 รางวัลจาก EXO และ SNSD

[[[adsense]]]

YG Entertainment ได้ 9 รางวัล

          จากงานออกแบบ Shoebox และ Feast ของ Epik High และ Rise ของแทยัง และ iKON จากอัลบั้ม Welcome Back กับ Debut Branding และ WWIC 2015 Concert ของ WINNER การออกแบบ YG Family Concert Live CD และ WINNER Season’s Greetings DVD และรางวัลสุดท้าย YG x Woori Bank กับการดีไซน์ร่วมกัน

JYP Entertainment ได้รับ 4 รางวัล

          จากอัลบั้ม Colors ของ miss A และ No.5 จาก 2PM และ MAD กับ Just Right ของ GOT7 ตัวแทนค่ายได้กล่าวว่า มันเป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัลออสการ์ของการออกแบบ เรามีความสุขมากที่ความพยายามของทีมดีไซน์ได้รับการยอมรับในระดับสากลและเราจะทำงานให้หนักยิ่งขึ้นในปี 2016

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ