5 อันดับไอดอลหญิงเกาหลียอดนิยมที่ได้รับความสนใจในหมู่แฟน ๆ !!

5 อันดับไอดอลหญิงเกาหลียอดนิยมที่ได้รับความสนใจในหมู่แฟน ๆ !!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แม้ว่าจะมีไอดอลหญิงเกาหลีจำนวนมากที่เป็นที่รู้จักในหมู่คนมากมาย แต่แน่นอนว่าจะต้องมีคนดังและคนที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมบางคนแน่นอน

          ในปี 2016 ชาวเน็ตเกาหลีเริ่มพูดกันถึงไอดอลหญิงเกาหลีในปัจจุบันที่อยู่ในวงการบันเทิงในขณะนี้ โพสต์ผ่านเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลี Pann ได้พูดถึงสมาชิกไอดอลหญิงเกาหลีที่เป็นที่รู้จักเป็นพิเศษในกลุ่ม 5 อันดับแรกและคนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดและได้รับการพูดถึงในหมู่แฟน ๆ ชาวเกาหลีมี ซอลฮยอน AOA ฮเยริ Girl's Day ซูจี Miss A แทยอน SNSD และฮานิ EXID

          ความเห็นจากชาวเน็ตเกาหลีบางส่วน เช่น

"ซอลฮยอนประสบความสำเร็จแล้ว? ฮานิคือคนที่รับผิดชอบในการนำชื่อเสียงมาสู่กลุ่มของเธอ ซูจีไม่มีอะไรจะพูด แทยอนมีแฟนคลับที่น่าทึ่งและงานเพลง และฮเยริได้รับการตอบรับที่ดีใน Peply 1988 ซอลฮยอนเป็นแค่เทรนด์ที่ผ่านมาและหยุดรวมซอลฮยอนเข้ากับทุกอย่างซะที สื่อเล่นข่าวก็น่ารำคาญมากพอแล้ว"

"นี่คือความจริง แต่ส่วนตัวฉันคิดว่าซูจีและแทยอนคือ 1 เดียวที่สมควรอยู่ ซอลฮยอนแค่เพราะว่าสื่อเล่นข่าวเธอและฮานิก็แฟนคลับน้อยลงมากตั้งแต่ข่าวเดทได้รับการยืนยัน"

"นี่คือความจริงแต่ตอนนี้เป็นการสู้กันว่าใครควรจะอยู่ ซูจีได้มาติดต่อกัน 4-5 ปีแล้ว แทยอน 8-9 ปี ดังนั้นพวกเขาควรจะอยู่อันดับท็อป ทั้ง ๆ ที่ทั้งสองมีข่าวเดท ฮานิยังคงแข็งแกร่งหลังจากข่าวเดทออกสู่สาธารณะชนดังนั้นจึงมีโอกาสที่เธอจะอยู่อันดับสูง"

"ไม่ควรจัดอันดับซูจี ฮเยริ ซอลฮยอน แทยอน มากกว่าฮานิ? ฮานิดูเฟคมากโดยเฉพาะในรายการ Radio Star และรายการมอบรางวัล เธอดูย้อนแยง เธอต้องการจะเป็นคนโปรดของแฟน ๆ แต่ในเวลาเดียวกันช่วยคิดให้เยอะกว่านี้ก่อนที่จะพูด"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ