เยริ Red Velvet ถูกชาวเน็ตเกาหลีเขียนวิจารณ์เรื่องพฤติกรรมในงาน Golden Disk Award

เยริ Red Velvet ถูกชาวเน็ตเกาหลีเขียนวิจารณ์เรื่องพฤติกรรมในงาน Golden Disk Award

           ข่าวบันเทิงเกาหลี เยริ Red Velvet ถูกชาวเน็ตเกาหลีเขียนวิจารณ์เรื่องพฤติกรรมของเธอในงาน Golden Disk Award หลังจากที่วง Red Velvet ได้รับรางวัล

           ในงาน Golden Disk Award ได้มีไอดอลเกาหลีหลายวงเข้าร่วมงานและรับรางวัล หนึ่งในนั้นคือ Red Velvet ที่ได้รางวัลและได้รับความสนใจจากแฟน ๆ อย่างมากไม่แพ้วงอื่น ๆ

          โพสต์ในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลี Pann ได้พูดคุยกันเรื่องพฤติกรรมของเยริ Red Velvet ระหว่างรับรางวัลว่าหยาบคายหรือไม่ในหัวข้อ "สิ่งที่เยริทำไปคืนนี้" โดยโพสต์ได้เริ่มต้นหัวข้อเขียนวิจารณ์เยริว่าการกระทำของเธอไม่เหมาะสม

[[[adsense]]]

          "ผู้คนมากมายนอกจากฉันเป็นพยานสิ่งที่เกิดขึ้น คนใส่ร้ายว่าฉันเป็นแอนตี้แฟนหรือต่อต้าน Red Velvet แต่ฉันไม่ใช่แอนตี้แฟน ฉันแค่โพสต์ความเห็นส่วนตัวของฉันหลังจากที่ได้เห็นสิ่งนี้ ฉันเสียใจถ้าทุกคนจะเจ็บปวดเพราะมัน"

          ฉันไม่ใช่แอนตี้แฟนของวง Red Velvet หรือของเยริ!!

พวกเขาได้รับรางวัล

ไอรีนคว้ารางวัลเป็นคนแรกแต่ว่ายูรินำมันไปวางบนมือเธอ

เยริไม่ปล่อยรางวัล

[[[adsense]]]

ระหว่างไอรีนกล่าวขอบคุณเธอใช้แขนดึงถ้วยไปอยู่มือเธอ

สุดท้ายเยริได้ถ้วยไว้กับเธอเอง

ความเห็นจากชาวเน็ตเกาหลีที่มีต่อโพสต์ดังกล่าว เช่น

"ฉันคงเพี้ยนที่ยอมรับว่าเธอโลภมาก"

"ฉันไม่เห็นด้วยกับความเห็นด้านล่าง ทุกครั้งที่พวกเขาได้รับรางวัล เธอต้องการที่จะถือไว้ ดูพิธีมอบรางวัลอื่น ๆ เธอจะถือ 1 ใน 2 ถ้วยรางวัลในมือของเธอถึงแม้ว่าพี่ ๆ จะยืนถัดอยู่จากเธอไปทางขวา ฉันไม่ชอบเธอเนื่องจากดูโลภและเห็นแก่ตัว"

"ฉันไม่อะไรกับการที่เยริเข้าร่วมกลุ่มแต่ SM ควรสอนบางสิ่งบางอย่างกับเธอ ฉันรู้ว่าเธอเป็นน้องเล็กและได้รับความสนใจและผู้คนติดตามสิ่งที่เธอทำ ฉันไม่อยากให้เธอหยาบคาย จำได้ไหมในรายการ V-app เมื่อเธอผลักพี่ ๆ ออกไปเพื่อจะเข้ากล้อง ฉันไม่คิดว่าเธอไม่ดีหรือบุคลิกไม่ดีแต่คิดว่าเธอต้องเรียนรู้ถึงแม้ว่าเธอจะสนิทกับพี่ ๆ มีผู้คนจำนวนมากรอให้อะไรแบบนี้เกิดขึ้นเพื่อที่จะเกลียด Red Velvet และฉันหวังจริง ๆ ว่าเธอจะพัฒนาการร้องและการแร็พของเธอ ฉันคิดจริง ๆ ว่าเธอจะกลายมาเป็นภาพลักษณ์(ที่ดี)ได้ SM สัญญาว่าเยริแร็พ ร้อง เต้นและทำได้หลายอย่าง แต่นี่มันอะไรกัน เพราะเธอทำให้กลุ่มถูกวิจารณ์ว่าไม่มีความสามารถเท่าไหร่ ฉันอยากให้ SM พิจารณาเรื่องนี้"

ที่มา : Pann Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ