ท็อป BIGBANG พูดเปรย ๆ ว่าเหลือเวลาอีกไม่มากแล้วสำหรับ BIGBANG ที่จะยืนบนเวทีพร้อมเพรียงกัน

ท็อป BIGBANG พูดเปรย ๆ ว่าเหลือเวลาอีกไม่มากแล้วสำหรับ BIGBANG ที่จะยืนบนเวทีพร้อมเพรียงกัน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในขณะที่แฟน ๆ ทราบกันดีอยู่แล้วว่า BIGBANG ขนรางวัลมากมายกลับบ้านในงาน Golden Disk Awards แต่มันแสดงให้เห็นว่านี่เป็นปีที่มีงานยุ่งมาก ๆ ของ BIGBANG

          ท็อป BIGBANG ได้กล่าวคำขอบคุณสำหรับแฟน ๆ และบางประโยคของเขานั้นเรียกความสนใจจากทุกคนเป็นพิเศษ

          ในคำกล่าวปราศัยของท็อปนั้น เขาได้กล่าวว่า "แทนที่จะเป็นศิลปินที่ส่องแสงแปบ ๆ อยู่ภายนอกเราอยากจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะสวยงามอยู่ภายในในขณะที่เราเติบโตขึ้น ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนเราครับ จากนี้ไปผมคิดว่าคงไม่ถึงปีแล้วนับจากนี้ที่ทุกคนจะได้เห็น BIGBANG เป็นทีมบนเวที ในตอนนั้นเราจะพยายามอย่างมากที่จะสัมผัสหัวใจทุกคนและขานรับด้วยเพลงที่เยี่ยมยอด"

[[[adsense]]]

          ชาวเน็ตส่วนใหญ่เชื่อว่าคำพูดของท็อปมีนัยสำคัญซ่อนอยู่เพราะอีกไม่นานสมาชิกก็จะเริ่มเข้ากรมเกณฑ์ทหารกันและแฟน ๆ ต่างก็พากันแสดงความเห็นสนับสนุน BIGBANG เช่น

          "โอเค ถ้าคุณกำลังจะไป รีบไปและรีบกลับมา บางคนอาจจะคิดว่าเวลามันช้าลง แต่สำหรับพวกเรามันจะรู้สึกเหมือนกับพวกเราปลดปล่อยในช่วงเวลาทั้งหมดนั้น"

          "มันเป็นอะไรที่น่าเศร้าแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ พวกเขาทั้งหมดได้รวมกันเพื่อความรักในดนตรี ดังนั้นฉันไม่กังวลอะไรถ้าพวกเขาจะมีเส้นทางที่แตกต่างกัน มันเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้เห็นพวกเขาอีกครั้งไม่ว่าที่ไหนก็ตามและฉันจะยังคงเชียร์พวกเขาในผลงานเดี่ยวของพวกเขาด้วย"

          "BIGBANG ขอแสดงความยินดีด้วยกับชัยชนะทั้ง 3 !!! ถึงแม้ว่าพวกคุณอาจจะไปเกณฑ์ทหาร แต่ BIGBANG คือทุกอย่างของฉัน"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ