5 เหตุผลสำคัญที่หนุ่มเกาหลีเผยว่าจะทำให้สาว ๆ เอาชนะใจพวกผู้ชายได้ 99% เลยทีเดียว!!

5 เหตุผลสำคัญที่หนุ่มเกาหลีเผยว่าจะทำให้สาว ๆ เอาชนะใจพวกผู้ชายได้ 99% เลยทีเดียว!!

           ข่าวบันเทิงเกาหลี โพสต์ผ่านเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลี Pann ของหนุ่ม ๆ เกาหลีที่บอกว่าพวกเขามีวิธีที่สาว ๆ จะสามารถเอาชนะใจหนุ่ม ๆ ได้สูงถึง 99% เลยทีเดียว!

           เจ้าของโพสต์คนดังกล่าวเปิดเผยว่า เขาเป็นเพียงหนุ่มวัย 20 และเคยมีเดทมาแค่ 5 ครั้งเท่านั้น แต่เขาอยากจะแชร์ประสบการณ์ที่ผ่านมาของเขาผ่านการเขียนเกี่ยวกับวิธีที่ผู้หญิงจะสามารถเอาชนะใจหนุ่ม ๆ ได้ด้วย 5 เหตุผลนี้

[[[adsense]]]

1. สาว ๆ ที่ตัวหอม (5 ดาว)

            ไม่มีผู้ชายคนไหนไม่ชอบกลิ่นหอมของสาว ๆ มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทำให้สาว ๆ น่าค้นหาและน่าสนใจ เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาพบสาวคนหนึ่งในรถไฟใต้ดินและกลิ่นของเธอหอมเหมือนผลไม้

2. สาวสังคม (4 ดาว)

            เขาไม่ได้คุยกับสาวสังคมมากนักแต่สาว ๆ พวกนี้มักจะยิ้มและสบตาเวลาที่คุย มันเป็นเรื่องของภาษากายเมื่อคุณคุยกับเขาสักคน เป็นเรื่องที่ดีที่สาว ๆ มีรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเขา

3. ผมยาว + ภาษากาย (5 ดาว)

             นี่เป็นเรื่องพื้น ๆ ที่ผู้ชายชอบผู้หญิง พวกเรารักผู้หญิงที่ดูแลผม ยิ่งเวลาที่เอาผมไปด้านหลังคอหรือหลังหู ถึงแม้จะผมสั้น(การเหน็บผม)ก็ยังดูเซ็กซี่อยู่ดี

[[[adsense]]]

4. เสียง (3 ดาว)

            ครั้งหนึ่งผมไปคาราโอเกะกับสาวคนหนึ่งและเธอร้องเพลงบัลลาร์ด เสียงของเธอมันดีมากจนทำให้ผมหันไปมองเธอว่าช่างสวยเหลือเกิน คนอื่น ๆ ก็เห็นด้วยกับผม

5. ไม่มีพลังงานด้านลบ (5 ดาว)

           มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมเคยเดทด้วย เธอสวยมาก หุ่นดีที่สุดเลย แต่เบื้องหลังเธอมีพลังงานด้านลบมากและชอบคุยลับหลัง เธอห่วงแต่ภาพลักษณ์ของตัวเอง ผมไม่ชอบนินทาใครดังนั้นมันเลยยากมากและผมเลิกกับเธอ สาว ๆ ควรจะแสดงให้เห็นพลังในด้านบวกและความสดใส

ที่มา : Pann Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ