10 โมเม้นท์ช่วงเวลาแห่งความทรงจำของวง KARA นับตั้งแต่ปี 2007 จนถึง 2016

10 โมเม้นท์ช่วงเวลาแห่งความทรงจำของวง KARA นับตั้งแต่ปี 2007 จนถึง 2016

          ข่าวบันเทิงเกาหลี KARA เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่อยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีมายาวนานกว่า 9 ปี แต่สมาชิก 3 คนที่อยู่กับวงมานานอย่าง กูฮาร่า ฮันซึงยอนและปาร์คกยูริตัดสินใจที่จะย้ายค่ายใหม่ มาดู 10 โมเม้นท์ช่วงเวลาแห่งความทรงจำของ KARA ตั้งแต่เริ่มต้นจนภถึงตอนนี้กันเลยดีกว่า

The First Blooming

เดบิวต์อัลบั้ม The First Blooming อัลบั้มแรกในปี 2007 ในช่วงเดียวกับที่ JYP ปล่อยสาว ๆ Wonder Girls ออกมา ส่วน SM ปล่อย Girls' Generation และสมาชิกในตอนนั้นมีเพียง กยูริ นิโคล ซึงยอน และซึงฮี

กูฮาร่าและจียอง เข้าร่วมวง!

ซึงฮีออกจากวงในขณะที่ KARA เพิ่มสมาชิกเข้ามาใหม่ 2 คน พวกเธอได้รับความรักและเผยเพลง Rock U ด้วยน้ำเสียงหวาน ๆ

Honey และ KARA’s First Chart-Topping Release

เพลง Honey ของ KARA ได้รับอันดับหนึ่งบนชาร์ตเป็นครั้งแรกหลังจากที่เริ่มเดบิวต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการและได้รับความนิยมล้นหลาม

“Mister” (2010)

ในปี 2010 ท่าเต้นส่ายสะโพกในเพลง Mister ได้รับความนิยมอย่างมากและมันกลายเป็นว่าเพลง Mister เป็นหนึ่งในเพลงที่มีท่าเต้นซึ่งแฟน ๆ ชาว K-pop จะจำได้ไปอีกนาน

“Step” (2011)

เปิดตัวเพลง Step ในปี 2011 และเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของวง K-pop หญิง มีการผสมผสานเอาจังหวะ ท่าเต้นและการแต่งกายที่มีสันสันและดูเติบโตขึ้นเข้ามา

ประสบความสำเร็จในต่างประเทศ

KARA ขยายไปโปรโมทที่ญี่ปุ่นและเพลง Jumping ก็ได้รับความนิยมมาก พวกเธอติดอันดับ 1 บนชาร์ตโอริกอน ติดอันดับแบบสัปดาห์และเดือนและติดอันดับชาร์ตประจำปีในปี 2011

นิโคลและยองจีออกจากวงในปี 2014

หลังจากปี 2013 KARA ปล่อยอัลบั้ม Full Bloom ในช่วงต้นปี 2014 นิโคลและยองจีตัดสินใจออกจากค่ายและวงเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงสัญญาใหม่กับ DSP Media

Baby KARA และยองจี

ปลายฤดูใบไม้ผลิปี 2014 ก่อกำเนิด Kara Project เพื่อคัดเลือกสมาชิกใหม่ของ KARA มีผลกระทบจากแฟน ๆ บางส่วนไม่พอใจและอ้างว่า DSP บอกกับสื่อว่าจะไม่เพิ่มสมาชิกใหม่ KARA แต่หลังจากนั้นสมาชิกใหม่ยองจีก็ได้รับความรักจากแฟน ๆ และออกวาไรตี้หลายรายการ

คัมแบ็กเพลง Mamma Mia

คัมแบ็กพร้อมสมาชิก 4 คน (ซึงยอน ฮาร่า กยูริ ยองจี) ในเพลง Mamma Mia มีการเปิดตัวทีเซอร์และผู้คนเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับ KARA อีกครั้ง

2016 จบเส้นทางของ KARA

KARA มีเรื่องราวความเป็นมาที่ยาวนานและเริ่มมีข่าวลือว่าในช่วงสิ้นเดือนมกราคม 2016 สมาชิกเดิม 3 คนจะหมดสัญญากับทางค่าย มีการปฏิเสธข่าวหลายครั้งแต่ในสุดท้ายทางค่ายก็ออกมาเปิดเผยว่าสมาชิกตัดสินใจจะแยกย้ายกัน.....

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ