จื่อวี TWICE เผยแพร่คลิปวิดีโอขอโทษอย่างเป็นทางการสำหรับข่าวอื้อฉาวที่เกิดขึ้น!

จื่อวี TWICE เผยแพร่คลิปวิดีโอขอโทษอย่างเป็นทางการสำหรับข่าวอื้อฉาวที่เกิดขึ้น!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่มีการออกอากาศรายการที่จื่อวี TWICE ถือธงไต้หวันและถูกกล่าวหาว่าเป็นการกระทำเพื่อจุดประกายความขัดแย้งในประเทศจีน ล่าสุดจื่อวีได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการแก่สาธารณรัฐประชาชนจีน

          หลังจากที่รายการดังกล่าวถูกหยิบยกมาพูดถึงจื่อวี TWICE ก็ต้องเผชิญกับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากประเทศจีน ทั้งชาวเน็ตจีนที่เขียนโจมตีเธอและการแสดงความเคลื่อนไหวอื่น ๆ เช่นการเริ่มต้นติดแฮชแท็ก #boycottJYP และเพื่อแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าวทางด้าน JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการหลายครั้งเพื่อชี้แจงข่าวลือต่าง ๆ

          แต่นอกจากมันจะไม่ค่อยมีผลแล้วดูเหมือนว่า JYP Entertainment จะได้รับกระแสด้านลบเพิ่มมากขึ้นและทำให้จื่อวี TWICE ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอขอโทษอย่างเป็นทางการด้วยวาจาของเธอเอง

[[[adsense]]]

          ข้อความที่จื่อวี TWICE กล่าว

          "สวัสดีค่ะทุกคน ฉันมีบางอย่างที่อยากจะพูดกับทุกคน"

          "สวัสดีค่ะทุกคน ฉัน Chou Tzuyu ฉันเสียใจจริง ๆ ฉันควรจะออกมาก่อนหน้านี้และขอโทษแล้ว แต่เพราะฉันไม่รู้จะเผชิญกับสถานการณ์ปัจจุบันนี้ได้ยังไง ฉันรู้สึกกลัวที่จะเผชิญหน้ากับทุกคนโดยตรง ดังนั้นฉันก็เลยออกมาพูดตอนนี้ นี่คือประเทศจีนที่มีแค่หนึ่งเดียว ทั้งสองฝั่งรวมเป็นหนึ่ง ฉันรู้สึกภูมิใจที่มีชาติจีน ฉันได้ทำร้ายบริษัทและชาวเน็ตด้วยคำพูดและการกระทำของฉันในช่วงโปรโมท ฉันรู้สึกเสียใจมากและรู้สึกผิด ฉันได้ตัดสินใจที่จะหยุดทุกกิจกรรมในปัจจุบันที่ประเทศจีนเพื่อที่จะสะท้อนให้ทุกคนเห็นอย่างจริงจัง และอีกครั้ง ฉันขอโทษทุกคนค่ะ ฉันเสียใจ"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ