ชาวเน็ตเกาหลีบางส่วนแสดงความไม่พอใจต่อแผนการโปรโมท WINNER ของค่าย YG

ชาวเน็ตเกาหลีบางส่วนแสดงความไม่พอใจต่อแผนการโปรโมท WINNER ของค่าย YG

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่ YG Entertainment ปล่อยข้อมูลออกมาว่า WINNER จะคัมแบ็กและปล่อยแผนโปรโมท ชาวเน็ตเกาหลีบางส่วนกลับไม่พอใจกับแผนการโปรโมทของพวกเขา

          เกี่ยวกับความรู้สึกเสียใจของชาวเน็ตเกาหลีนั้นเนื่องมาจากการคัมแบ็กของ WINNER ที่ถูกเลื่อนออกไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าและผ่านไปเป็นเวลานานและล่าสุดชาวเน็ตเกาหลีบางส่วนต่างก็รู้สึกว่าพวกเขาถูกหลอกโดย YG อีกครั้ง! เมื่ออ่านแผนการคัมแบ็กของหนุ่ม ๆ WINNER และพบว่าแทนที่จะเป็นการปล่อยอัลบั้มออกมาอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 11 มกราคมแต่มันเป็นเพียงการปล่อยซิงเกิ้ลเท่านั้นและจะไม่ปล่อยอะไรเพิ่มอีกจนกว่าจะถึงเดือนกุมภาพันธ์ ชาวเน็ตเกาหลัแสดงความเห็นว่าพวกเขารู้สึกเหมือนติดกับดักของ YG อีกครั้ง

          ความเห็นของชาวเน็ตเกาหลีบางส่วนที่แสดงความไม่พอใจต่อค่าย YG Entertainment

[[[adsense]]]

          "ฉันโกรธ YG พวกเขาบอกว่า WINNER จะคัมแบ็กในวันที่ 11 มกราคมและออกทีเซอร์มาด้วย ตอนฉันเห็นมันแบบ โอ้ ว้าว YG ในที่สุดก็เผยแผนของพวกเขา แต่แล้วก็มีแค่เพียงทีเซอร์ซึ่งมันชัดเจนแล้วว่าอัลบั้มเต็มจะไม่ออกจนกว่าจะถึงกุมภาพันธ์ ฉันเกลียดยางฮยอนซอก"

          "และไม่เพียงแค่นี้ แต่ iKON กับ BIGBANG ก็เหมือนกัน พวกเขาไม่ได้โปรโมท iKON อย่างเหมาะสมและยังจะไปเดบิวต์พวกเขาในญี่ปุ่น และเราก็ยังไม่ได้เห็นอัลบั้มเต็มของ BIGBANG เลย"

          ชาวเน็ตเกาหลีคนอื่น ๆ ต่างก็ร่วมเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม เช่น

[[[adsense]]]

          "แผนการช่างน่ากลัว เอาจริง ๆ มีแค่ BIGBANG ที่ทำแบบนั้นได้ดี แพร่กระจายกระสุนที่ทรงอำนาจออกไปและปล่อยเพลงใหม่เมื่อผู้คนฟังเพลงไปแล้วหนึ่งเพลง"

          "พูดจริง ๆ มีแค่ BIGBANG ที่ทำแบบนั้นได้ ฉันไม่ได้พยายามจะดิสใครนะแต่แม้กระทั่ง SNSD ก็ยังทำได้ไม่ค่อยดีกับการปล่อย 3 เพลงในเดือนเดียว มันดีกว่าที่จะค่อย ๆ ปล่อยออกมา"

          "แยกปล่อยเพลงในอัลบั้ม มันดีแค่สำหรับ BIGBANG แต่สู้ ๆ นะ WINNER"

ที่มา : Pann Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ