วี BTS ถูกทำลายวันหยุดพักผ่อนทำให้ ARMY แฟนคลับของ BTS หลายคนแสดงความไม่พอใจ!

วี BTS ถูกทำลายวันหยุดพักผ่อนทำให้ ARMY แฟนคลับของ BTS หลายคนแสดงความไม่พอใจ!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แฟนคลับของ BTS ที่มีชื่อเรียกว่า ARMYต่างก็โล่งใจเมื่อ BTS ได้รับวันหยุดพักผ่อนหลังจากที่โปรโมทผลงานอย่างต่อเนื่องและมี บางกลุ่มไม่พอใจ EXO-L และกล่าวหาว่าพวกเขาทำลายวันหยุดของวี BTS

          ARMY (ชื่อเรียกแฟนคลับของ BTS) และ EXO-L (ชื่อเรียกแฟนคลับของ EXO) ถูกพบว่ามีแฟนคลับบางคนจากทั้งสองกลุ่มทวิตข้อความต่อว่ากัน

          มีการกล่าวอ้างถึงเหตุการณ์ว่าในระหว่างที่ Bit Hit Entertainment มอบวันหยุดให้กับสมาชิก BTS ได้มี EXO-L คนหนึ่งทำงานในร้านอาหารที่ วี BTS ไปและถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นแฟนคลับของ BTS แต่เธอก็มีโอกาสได้รับลายเซ็นจากวีและยังโพสต์เรื่องนี้ลงบนอินเตอร์เน็ตด้วย

          อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นแฟน ๆ ของ BTS ไม่พอใจที่มีการโพสต์เรื่องนั้นผ่านทางออนไลน์เพราะหลังจากนั้นแฟนคลับคนอื่น ๆ ก็เริ่มทวีตเกี่ยวกับสถานที่ที่วี BTS อยู่กับครอบครัวและทำให้แฟน ๆ หลายคนรวมทั้งซาแซงแฟนเดินทางไปตามวีและทำลายวันหยุดของวีเพราะการโพสต์ของเธอ ถึงแม้ว่าวีจะเดินทางไปดูภาพยนตร์ที่  Gujae CGV กับครอบครัวเพื่อผ่อนคลายในวันหยุด มีโพสต์หนึ่งเล่าเหตุการณ์ว่าวี BTS ต้องวิ่งหนีไปในช่วงกลางระหว่างที่ภาพยนตร์ฉายและวีกลัวจะถูกแฟน ๆ ล้อมเอาไว้

          ภาพข้อความที่ถูกโพสต์ด้านล่าง

ที่มา : Instiz  Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ