เทา TAO ออกมาตอบโต้แถลงการณ์ของ SM ว่าไม่ตรงกับความจริงทั้งหมด

เทา TAO ออกมาตอบโต้แถลงการณ์ของ SM ว่าไม่ตรงกับความจริงทั้งหมด

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่ SM ปล่อยแถลงการณ์ออกมาว่าชนะคดีความที่ฟ้องเทา อดีตสมาชิก EXO เกี่ยวกับการที่เทาไม่ได้จ่ายคืนหนี้ของบริษัท

          ทางด้านเทา Z.Tao ได้ออกมาตอบโต้ผ่านทาง Weibo ซึ่งสื่อเกาหลี StarNews ได้แปลบทความจากภาษาจีนมาเป็นภาษาเกาหลีและมันถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษ

         เทาได้ระบุว่าประกาศของ SM Entertainment ที่ถูกปล่อยออกมานั้นมีส่วนที่ไม่ตรงกับความจริงอยู่และเทาเองได้ปล่อยแถลงการณ์ของเขาเพื่อที่จะปกป้องเกียรติของเขาเองและโต้แย้งสิ่งที่ทำให้ถูกเข้าใจผิด

[[[adsense]]]

          เทาเปิดเผยว่าในช่วงที่เขาจะออกจากวงเป็นช่วงที่อยู่ระหว่างการเจรจาต่อรองระหว่างทางเขาและ SM Entertainment ตั้งแต่ก่อนหน้าที่เทาจะออกจาก EXO และ SM แล้วการจ่ายเงินชั่วคราวนั้นเป็นการกระทำโดยสมัครใจเองของ SM

          ประการที่สอง SM ได้กล่าวว่าเทารู้บัญชีธนาคารดีอยู่แล้วแต่ก็ไม่จ่ายชำระหนี้ตามสัญญา เทาบอกว่าทาง SM ไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจนกับตัวแทนของเขาในเรื่องบัญชีการโอนเงิน ความตั้งใจของ SM ในตอนนั้นก็คือยื้อเวลาเพื่อที่จะกล่าวหาเทาเรื่องการไม่ชำระเงิน

          ประการที่สามนั้นแถลงการณ์ของ SM ใช้คำกล่าวหาที่เกินจริงและมีการแปลความหมายและขยายความเรื่องคดีการชำระเงินของเทาไปเกี่ยวข้องกับผลกระทบระหว่างการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของเกาหลีและจีนโดยการดึงเอาการวิจารณ์เทาเรื่องคุณธรรมมาหันเหความเห็นของประชาชนให้เป็นไปในทิศทางลบ(ต่อตัวเทา)

[[[adsense]]]

ที่มา และ*่อ่านแถลงการณ์ฉบับเต็ม(ภาษาอังกฤษ) : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ