9 วงไอดอลเกาหลีทั้งเกิร์ลกรุ๊ป บอยกรุ๊ปที่สัญญาส่อแววจะหมดอายุในปี 2016

9 วงไอดอลเกาหลีทั้งเกิร์ลกรุ๊ป บอยกรุ๊ปที่สัญญาส่อแววจะหมดอายุในปี 2016

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในปี 2016 มีแฟน ๆ K-pop หลายคนคาดหวังการคัมแบ็กของศิลปินที่พวกเขารักและคาดหวังกับการเดบิวต์วงใหม่ที่พวกเขาคอยติดตาม แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นไปได้สูงที่หลายวงสัญญาจะหมดลง

          มีกลุ่มไอดอลหลายคนที่มีอายุเฉลี่ยของวงประมาณ 7 ปีและสัญญาของค่ายเพลงส่วนใหญ่ก็มักจะหมดลงใน 7 ปีส่งผลให้อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลง อาจจะมีสมาชิกออกจากกลุ่ม มีการย้ายบริษัทใหม่หลังหมดสัญญาหรืออาจจะมีข่าวดีเช่นการต่อสัญญาของสมาชิกทุกคน มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีวงไหนบ้างในช่วงปี 2016 ที่ส่อแววว่าสัญญาของพวกเขาจะหมดอายุ

f(x)

          เกิร์ลกรุ๊ปภายใต้สังกัด SM Entertainment ที่เดบิวต์เมื่อปี 2009 ด้วยเพลง La cha ta ถึงแม้ f(x) จะมีปัญหาเรื่องสมาชิกที่ถอนตัวจากวงแต่เนื่องจากพวกเขามีกำหนดจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกในต้นปีนี้จึงไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญา

4Minute

          4Minute อยู่ภายใต้สังกัด Cube Entertainment และเดบิวต์ในปี 2009 จึงใกล้จะถึงช่วงสิ้นสุดสัญญาของสาว ๆ แต่คาดว่าพวกเขาน่าจะต่ออายุสัญญาอย่างไม่มีปัญหา รวมทั้งฮยอนอาก็มีการทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างต่อเนื่องและสมาชิกทั้ง 5 คนก็ไม่มีปัญหาอะไรในปีที่ผ่านมา

BEAST

          BEAST อยู่ภายใต้สังกัด Cube Entertainment ทั้ง 6 คนใกล้จะหมดสัญญาแล้วแต่มีโอกาสสูงที่สมาชิกทุกคนจะต่อสัญญาเพราะสมาชิกมีกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในรายบุคคลและมีการโปรโมทอัลบั้มใหม่สม่ำเสมอ

[[[adsense]]]

KARA

          ใน 2-3 ปีที่ผ่านมา KARA ดูเหมือนจะประสบปัญหาไม่น้อยและนิโคลกับคังจียองก็ตัดสินใจออกจากวงในปี 2013 และมีการเพิ่มสมาชิกใหม่แต่สัญญาของสมาชิกเดิมกยูริ ฮาร่า ซึงยอนที่ใกล้จะหมดลงทำให้มีการคาดเดาว่าพวกเขาจะไม่ต่อสัญญา

SECRET

          Secret เดบิวต์ในปี 2009 และกำลังเข้าสู่ปีที่ 7 นับตั้งแต่เดบิวต์แล้ว มีข่าวลือว่ามีการเจรจาต่อสัญญาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและไม่มีข่าวอะไรอีกหลังจากนั้น แถมมีข่าวลือว่าสมาชิกภายในกลุ่มมีปัญหากันออกมาด้วย

MBLAQ

          การต่อสัญญาของสมาชิกเดิมยังอยู่ในการพูดคุย เนื่องจากพวกเขาเดบิวต์ในปี 2009 แต่ในปี 2014 มีสมาชิก 2 คนคืออีจุนและธันเดอร์ถอนตัวออกจากวงและเซ็นสัญญากับค่ายใหม่และสมาชิกเดิมทำกิจกรรมต่อกัน 3 คน

2NE1

          เกิร์ลกรุ๊ปตัวแทนของค่าย YG Entertainment ที่ใกล้จะหมดสัญญาของพวกเธอแล้วสำหรับเหล่าสมาชิก ซีแอล หัวหน้าวงได้ต่อสัญญาก่อนแล้วแต่สมาชิกคนอื่น ๆ ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเครือ

[[[adsense]]]

T-ara

          T-ara เดบิวต์ในปี 2009 จะครบ 7 ปีแล้วตั้งแต่เดบิวต์ ก่อนหน้านี้พวกเธอได้รับความเดือดร้อนจากข่าวอื้อฉาวและการต่อสัญญาของเหล่าสมาชิกยังไม่ชัดเจนและเป็นทางการ

Rainbow

          ถึงแม้ว่าพวกเธอจะเดบิวต์ปี 2009 และเอเจนซี่เดียวกันกับ KARA แต่ว่าพวกเธอไม่ค่อยได้รับความนิยมและยังไม่ได้รับอันดับที่ 1 ในรายการเพลงเลยและดูเหมือนค่ายจะไปเน้นกับการคัมแบ็กวงใหม่ April ในปีที่ผ่านมา

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ