10 อันดับข่าวสุด HOT ในวงการบันเทิงเกาหลีปี 2015 ข่าวไหนเด็ดสุด?! มาดูกัน!!

10 อันดับข่าวสุด HOT ในวงการบันเทิงเกาหลีปี 2015 ข่าวไหนเด็ดสุด?! มาดูกัน!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี จ่อสิ้นปีกันสุด ๆ แล้วสำหรับปี 2015 ที่เกิดอะไรขึ้นตั้งมากมายรวมทั้งในวงการบันเทิงเกาหลีที่บางข่าวก็ทำเอาแฟน ๆ ช็อค บางข่าวก็ทำให้สาวก K-pop เฮ จะมีข่าวอะไรกันบ้างมาดู 10 บทความยอดนิยม Hot ๆ ในปี 2015 ของ Allkpop เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีกันเถอะ

10. อีไล U-Kiss ประกาศกำลังจะเป็นพ่อคน

          ก่อนหน้าก็อดีตน้องเล็ก U-Kiss ดงโฮประกาศแต่งงานก็ทำเอาแฟน ๆ ช็อคกันถ้วนหน้าแล้ว แต่ปรากฏว่าอีไลโผล่ทีเดียว ช็อคกันยิ่งกว่าเพราะแต่งงานมาแล้วเป็นปีแถมกำลังจะกลายเป็นพ่อคนด้วย งานนี้มีคนเงิบแรง! อ่านต่อ http://korea.boxza.com/news/43864

9. ทิฟฟานี่ SNSD นิชคุณ 2PM ประกาศเลิกกัน!

          จริง ๆ แล้ว 2015 เป็นปีที่มีข่าวเดทไอดอลหลุดออกมาเยอะมากแล้วก็ตามมาด้วยข่าวเลิกกันหลายคู่เช่นกัน อย่างทิฟฟานี่และนิชคุณก็ไม่น่าเชื่อว่าพวกเขาจะเลิกกันหลังเดทมานานประมาณ 1 ปี 5 เดือน อ่านต่อ http://korea.boxza.com/news/29389

8. วี BTS ออกมาขอโทษต่อ BIGBANG และ EXID

          ตอนนั้นวี BTS ร้องเพลง Loser ของ BIGBANG ออกมาบนเวที M! Countdown ช่วงที่รับรางวัลเลยโดนกระแสจากชาวเน็ตวิจารณ์ว่าไปเยาะเย้ยรุ่นพี่ ซึ่งวีก็ออกมาทวิตขอโทษและชี้แจงในทันทีหลังจากนั้น  อ่านต่อ http://korea.boxza.com/news/28224

7. การจากไปของโซจิน Baby KARA

          ข่าวที่สะเทือนใจที่สุดในปี 2015 เมื่อมีรายงานว่ามีคนพบศพโซจิน เด็กฝึกหัดในโปรเจค Baby KARA ตำรวจคาดว่าเธอฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตึก โดยเธอเสียชีวิตหลังออกจากค่าย DSP ได้ไม่นาน อ่านต่อ http://korea.boxza.com/news/24116

6. ข่าวลือประหลาด ๆ 

          มีข่าวลือว่าจะมีการแยกวงของเกิร์ลกรุ๊ปออกมาจากทาง Newsen แล้วก็เป็นที่ฮือฮาในช่วงนั้น หลายคนคิดว่าไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่เกี่ยวข้องกับข่าวลือก็คือ Miss A ซึ่งมีข่าวลือว่าสมาชิกไม่ค่อยถูกกัน

5. เจสสิก้า กับคลิปหลุดโผล่ใน MV Catch Me If You Can

          หลังออกจากวงไปเจสสิก้าก็เริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวต่าง ๆ แต่ที่ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ คือคลิปเอ็มวีหลุดของ SNSD ในเพลง Catch Me If You Can เวอร์ชั่นที่มีเจสสิก้า (เวอร์ชั่นที่เปิดตัวนั้นไม่มีเจสสิก้า) อ่านต่อ http://korea.boxza.com/news/30885

4. เคมีที่เข้ากันของสมาชิก Roommate

          ถึงแม้รายการ Roommate จะจบไปแล้ว แต่ช่วงที่ออกอากาศรายการได้รับความนิยมเพราะเคมีที่เข้ากันของสมาชิกในรายการ ถึงขั้นมีการจับคู่ให้แจ็คสัน GOT7 กับซันนี่้ SNSD (หรือยองจี KARA) เรียกได้ว่าถูกเชียร์ให้เป็นคู่รักใหม่ของ WGM เลยทีเดียว

3. เมเนเจอร์ที่น่ากลัวที่สุด

          มีข่าวลือแย่ ๆ เกี่ยวกับเมเนเจอร์ออกมาในปี 2015 และที่ได้รับความสนใจคือ CEO ของ FNC ที่มีข่าวลือว่าเขาเป็นผู้นำที่ดุและเข้มงวดมาก เขาสารภาพเองว่าเขาดุทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง FT Island และ CNBLUE 

2. ข่าวลือ อีจงซอกและปาร์คชินเฮ ออกเดทกัน!

          ถึงจะเป็นข่าวลือที่ถูกปฏิเสธแต่เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนก็ยากที่จะลืมข่าวลือนี้ได้ลง พวกเขาถูกถ่ายภาพในที่สาธารณะหลายครั้งแต่ก็ออกมายืนยันว่าไม่ใช่แฟนกัน อ่านต่อ http://korea.boxza.com/news/31545

1. ซูจี Miss A อีมินโฮ ออกเดทกัน!

          เป็นข่าวที่เปิดเผยออกมาท่ามกลางความรู้สึกช็อคของแฟน ๆ พร้อมกับหลักฐานจากสื่อว่าพวกเขาไปออกเดทกันในต่างประเทศด้วย เรียกได้ว่าหลักฐานมาเต็มและทั้งคู่ก็ออกมายืนยันความสัมพันธ์กันทั้งคู่ด้วย อ่านต่อ http://korea.boxza.com/news/25523

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ