ชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่ไม่สามารถร้องเพลงได้

ชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่ไม่สามารถร้องเพลงได้

           ข่าวบันเทิงเกาหลี เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่เดบิวต์ออกมานับไม่ถ้วนในปีนี้และแน่นอนว่าสมาชิกแต่ละคนในวงก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปเพื่อมารวมตัวกันเป็นสมาชิกใน 1 วง บางคนอาจจะถนัดทางด้านการเต้น บางคนถนัดทางด้านการร้องเพลง บางคนอาจจะเป็นคนที่เป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ในวง ทำให้สมาชิกทุกคนในวงไม่ได้มีเสียงร้องแบบนักร้องนำกันทุกคน

          เมื่อเร็ว ๆ นี้มีชาวเน็ตเกาหลีคนหนึ่งโพสต์กระทู้วิจารณ์ถึงกลุ่มนักร้องหน้าใหม่จากวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่ร้องเพลงได้ธรรมดาหรือร้องได้ไม่ดีในความเห็นของเขา/เธอ โดยการเขียนวิจารณ์ผ่านกระทู้ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ที่เข้ามาแสดงความเห็นด้านลบและด้านบวกต่อบทความดังกล่าว

           สิ่งที่ชาวเน็ตเกาหลีเจ้าของกระทู้เขียนเอาไว้

เยริ ไอรีน Red Velvet

SMTOWN

           "ในระหว่างโปรโมทเพลง Ice Cream Cake ฉันคิดว่าเพราะว่ามันเป็นครั้งแรกบนเวทีหรือเปล่าแต่เธอก็มีท่อนร้องแบบคลุมเครือใน Dumb Dumb (ส่วนที่ไม่แน่ใจว่าเป็นท่อนร้องหรือแร็พกันแน่)"

SMTOWN

           "เหมือนกับเยริ เธอไม่ได้ร้องและส่วนใหญ่แร็พแต่เธอก็ไม่ได้ทำมันถูกต้องนัก ไม่มีการพัฒนาใน Dumb Dumb แร็พเธอก็เหมือนกับแร็พใน Ice Cream Cake"

ยูจีเอ ซอจีซู จองเยอิน Lovelyz

ภาพจาก lvlz8

          "เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ฝึกมานานที่สุดกับ Baby Soul ประมาณ 4-5 ปี แต่ฉันไม่คิดว่าเธอได้ฝึกอะไรในช่วงเวลานั้น นักร้องที่แย่ที่สุดใน Lovelyz"

ภาพจาก lvlz8

          "ฉันเข้าใจว่าเธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากข่าวลือ แต่เหมือนกับยูจีเอ เธอไม่สามารถที่จะควบคุมโน๊ตของเธอ ในช่วงโปรโมทเพลง Ah-Choo ฉันคิดว่าบางทีอาจจะเป็นเพราะมันเป็นครั้งแรกบนเวทีของเธอเหมือนเยริ แต่เธอก็ไม่ได้พัฒนาขึ้นใน For You (แถมยังเต้นผิด)"

ภาพจาก lvlz8

          "ฉันคิดว่าเธอดีกว่ายูจีเอหรือซอจีซูแต่เธอก็ร้องไม่ได้ดีนัก มีคนบอกว่าพวกเขารู้สึกตัวตื่นเมื่อได้ยินเสียงพาร์ทของจองเยอินในเพลงของ Lovelyz เธอมีโทนเสียงที่ดีดังนั้นฉันหวังว่าเธอจะทำงานหนักกับการพัฒนาเสียงร้องของเธอ"

จินอี อาริน Oh My Girl's

ภาพจาก : ohmy-girl

          "ฉันไม่รู้ว่าเพราะพาร์ทของเธอในเพลง Closer มันยากไปไหมแต่ฉันรู้สึกการร้องของเธอมันดร๊อปลง (ตอนฮโยจองร้องพาร์ทเดียวกับเธอมันดีกว่า) เวลาฉันเห็นมันในรายการเพลง ฉันรู้สึกว่าพาร์ทของจินอีมันไม่มั่นคง"

ภาพจาก : ohmy-girl

          "อารินยังร้องได้ไม่มั่นคง เหมือนกับว่าเธอสามารถร้องได้พาร์ทสั้น ๆ ? บางทีอาจจะเพราะเธอยังเป็นเด็กและต้องการการฝึกมากกว่านี้"

ทุกคนใน GFRIEND ยกเว้น ยูจู และอึนฮา

          "มันช่วยไม่ได้ที่คนอื่น ๆ ดูเหมือนขาดอะไรบางอย่าง ยูจูเป็นเมนร้อง แต่ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าสมาชิกคนอื่น ๆ ดีเลยยกเว้นอึนฮา ได้โปรดทำงานอย่างหนักด้วย!!"

จื่อวี โมโมะ ดาฮยอน TWICE

          "อาจจะมีความยากลำบากในการร้องเพลงภาษาเกาหลีสำหรับไอดอลต่างชาติ ฉันหวังว่าพวกเขาจะเอาชนะมันและปรับปรุงตัว หลังจากที่พวกเขามาเป็นนักร้องในเกาหลี ฉันหวังว่าพวกเขาจะทำงานหนักเพื่อทำลายภาพลักษณ์ที่ว่านักร้องต่างชาติในวง TWICE ไม่สามารถร้องเพลงได้"

          "ฉันคิดว่าดาฮยอนเป็นแร็พเปอร์ แต่ฉันว่าเธอเป็นแร็พเปอร์ก็แค่เพราะว่าเธอร้องไม่ได้ ยังไม่เคยได้ยินเธอร้องเพลงเลยแต่หวังว่าเธอจะฝึกการแร็พให้มากกว่านี้เพื่อที่จะไม่หล่นไปอยู่ข้างหลังแชยอง"

          กระทู้นี้ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ทั้งแสดงความเห็นขัดแย้งและเห็นด้วย แล้วสำหรับแฟน ๆ ชาวไทยละ เห็นด้วยกับข้อความเหล่านี้หรือเปล่าหรือว่าคิดไม่เหมือนกับชาวเน็ตเกาหลีคนนี้?

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ