7 วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่สมควรจะได้รับความนิยมมากกว่านี้!!

7 วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่สมควรจะได้รับความนิยมมากกว่านี้!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ตามที่รู้กันดีว่าในวงการบันเทิงเกาหลีมีการแข่งขันกันสูง มีเกิร์ลกรุ๊ปหลายวงที่เดบิวต์มานานแต่พวกเขาก็ไม่ได้รับความนิยมมากเท่าที่ควร!

          หลายวงที่พวกเขาก็มีศักยภาพที่เต็มเปี่ยมและมีคุณสมบัติความสามารถพร้อมทั้งพลังการร้อง แร็พและการเต้น อย่าง EXID ที่ตอนนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากจากเพลง Up & Down พวกเธอก็ออกเพลงมาหลายซิงเกิ้ลมากและมีแฟนแคมช่วยทำให้โด่งดังในตอนนี้

          ดังนั้นมาดูกันดีกว่าว่ามีเกิร์ลกรุ๊ปวงไหนที่สมควรจะได้รับความนิยมมากกว่านี้!

Wassup

          ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คนที่เดบิวต์ภายใต้ Mafia Records เมื่อตุลาคม ปี 2013 พวกเธอออกซิงเกิ้ลมาหลายเพลงแต่ก็หายไปและไม่ได้คัมแบ็กมาสักพักแล้ว

BESTie

          เดบิวต์ภายใต้สังกัด YNB ในเดือนกรกฎาคม ปี 2013 และสมาชิกก็กระจายกันออกไปทำกิจกรรมอื่น ๆ เช่น เล่นละคร แต่ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปพวกเธอไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าที่ควร

Purfles

          ไม่ได้แสดงแค่ในเกาหลี แต่แสดงในจีนและฟิลิปปินส์ด้วยและสมาชิกก็ออกรายการวาไรตี้โชว์ทักษะการร้องเพลง เช่น King of Mask Singer

9MUSES

          เกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวต์มาตั้งแต่ปี 2010 กับ Star Empire และทำกิจกรรม ออกซิงเกิ้ลเพลงอย่างต่อเนื่อง วงปล่อยเพลงที่มีคุณภาพออกมาหลายเพลงและสมาชิกในวงก็เปี่ยมไปด้วยความสามารถ

RaNia

          เดบิวต์ด้วยคอนเซปต์เซ็กซี่และโดนวิจารณ์เรื่องท่าเต้นและชุดในตอนแรก หลังจากนั้นพวกเธอคัมแบ็กอีกหลายเพลงและมีการเปลี่ยนสมาชิก ล่าสุดเปิดตัวสมาชิกใหม่ด้วย

SPICA

          5 สาว SPICA เป็นกลุ่มที่มีนักร้องที่มีประสิทธิภาพหลายคนและเพลงของพวกเขาก็ดีมาก ๆ เช่น “Russian Roulette” และ “You Don’t Love Me” แต่น่าแปลกใจที่พวกเขาไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร

Dal Shabet

          เดบิวต์พร้อมสมาชิก 6 คนและเปลี่ยนตัวสมาชิกตอนหลัง ปัจจุบันเหลือสมาชิกแค่ 4 คน พวกเธอออกซิงเกิ้ลที่ดีและหลากคอนเซปต์มาหลายเพลงมากแต่ก็ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ