ซงอิลกุกและแฝด 3 แทฮัน มินกุก มันเซ ประกาศจะออกจากรายการ The Return of Superman

ซงอิลกุกและแฝด 3 แทฮัน มินกุก มันเซ ประกาศจะออกจากรายการ The Return of Superman

          ข่าวบันเทิงเกาหลี นักแสดงซงอิลกุกและลูกชายทั้ง 3 คน แฝด 3 แทฮัน มินกุก มันเซ ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาจะออกจากรายการ The Return of Superman ช่อง KBS

          เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม มีรายงานจากทีมงานว่า "เมื่อวานนี้ (21 ธันวาคม)ซงอิลกุกและแฝดสาม แทฮัน มินกุก มันเซ ได้ถ่ายทำตอนสุดท้ายของรายการ พวกเรายังคงมีฟุตเทจ(คลิปที่ยังไม่ได้ตัดต่อ)มากมายของพวกเขา ดังนั้นฟุตเทจสุดท้ายของพวกเขาน่าจะออกอากาศในกุมภาพันธ์ 2016"

[[[adsense]]]

          "เราไม่สามารถยืนยันการออกจากรายการได้(ในตอนแรก)เพราะว่ามีการถ่ายทำรายการอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตามเนื่องจากประเด็นเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ผ่านมา(ข่าวลือต่าง ๆ ) ทีมงานตัดสินใจจะถ่ายทำตอนสุดท้ายก่อนแล้วค่อยคุยกันทีหลัง เราอยากให้ให้ทุกคนเข้าใจและขอโทษเกี่ยวกับความสับสนเกี่ยวกับข่าวการออกจากรายการของครอบครัวซง เราอยากจะขอบคุณผู้ชมที่ติดตามซงอิลกุกและแฝด 3 แทฮัน มินกุก มันเซ และมอบความรักและหวังดีให้พวกเขา ทีมงาน The Return of Superman มีความสุขมากที่ได้เฝ้าดูการเจริญเติบโตของแทฮัน มินกุก มันเซ ในช่วง 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา ขอบคุณผู้ชมที่มองดูการเติบโตของพวกเขาไปพร้อมกับคุณ เรามีคำพูดเดียวที่จะบอกคือเราขอบคุณซุปเปอร์แมนที่แท้จริง ซงอิลกุก ผู้ชายที่เดินทางไปกับเราตลอดช่วงเวลาที่ถ่ายทำรายการ พวกเราขอสนับสนุนคุณซงอิลกุกผู้ซึ่งเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม"

          แฝดสาม แทฮัน มินกุก มันเซ เข้าร่วมรายการในเดือนกรกฎาคม 2014 และจะออกจากรายการหลังจากผ่านมา 1 ปีกว่าในรายการ The Return of Superman

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ