กีฮยอน Monsta X ถูกชาวเน็ตกล่าวหาว่าตอนวัยรุ่นเขาสูบบุหรี่ ดื่มเหล้าและทำร้ายร่างกายผู้หญิง

กีฮยอน Monsta X ถูกชาวเน็ตกล่าวหาว่าตอนวัยรุ่นเขาสูบบุหรี่ ดื่มเหล้าและทำร้ายร่างกายผู้หญิง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี กีฮยอน Monsta X ศิลปินภายใต้สังกัด Starship Entertainment ถูกชาวเน็ตเกาหลีอ้างตัวว่าเรียนโรงเรียนเดียวกับเขาสมัยมัธยมและกล่าวหาว่าเขามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

          กีฮยอน Monsta X ถูกกล่าวหาว่าเขาสูบบุหรี่ ดื่มเหล้า ทุบตีทำร้ายร่างกายผู้หญิงในช่วงที่เขาเรียนอยู่มัธยมก่อนที่จะเดบิวต์เป็นสมาชิก Monsta X โดยโพสต์ได้เขียนข้อความที่อ้างถึงเหตุการณ์ในอดีตของกีฮยอน

          โพสต์เขียนผ่านเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีและเริ่มแพร่กระจายไปในหมู่แฟนคลับ ในโพสต์อ้างว่า

          "ฉันมาจากโรงเรียนมัธยมเดียวกับ 1 ในสมาชิกและเขามันร้ายกาจ มันทำให้ฉันหงุดหงิดเมื่อเห็นเขาในโทรทัศน์ ฉันเกลียดเขา เขามันขยะคนที่สูบบุหรี่ ดื่มเหล้า เตะตีผู้หญิง"

[[[adsense]]]

          หลังจากโพสต์ดังกล่าวแพร่กระจายออกมาก็มีแฟนคลับเข้ามาบอกว่าข้อมูลดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริงและจะโพสต์เรื่องนี้ไปยังต้นสังกัดของ Monsta X ทำให้เจ้าของโพสต์ที่กล่าวหากีฮยอนคนดังกล่าวออกมาโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า

          "ฉันไม่ได้เข้ามาอีกหลังจากที่เขียนไปแล้วเพราะว่าฉันงานยุ่งมาก แต่ตอนที่ฉันเห็นมันวันนี้ มีคนคอมเม้นท์เยอะมาก เด็กสาวบางคนบอกว่าจะแคปแล้วส่งไปต้นสังกัด แต่ฉันจะพิสูจน์มันเอง ฉันควรจะทำแบบนี้? ควรจะถ่ายภาพและเขียนชื่อเล่นของฉันลงไป? ตอนนี้ฉันอายุ 24 ฉันจะได้อะไรจากการโกหกและดึงไอดอลที่เริ่มต้นโปรโมทไปแล้วลงมา? มันเป็นความจริงที่ฉันเห็นเขาทำไม่ดีเพราะว่าบางสิ่งมันเกิดขึ้นกับเพื่อนของฉัน ฉันไม่ได้พูดเกินจริงที่บอกว่าเขาดื่ม สูบบุหรี่และมันเป็นความจริงที่เขาเป็นอันธพาล มันเป็นเรื่องจริงและเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง ฉันทำงานอยู่ตอนนี้และฉันใช้ชีวิตอยู่ด้วยตัวเอง(ไม่ได้อยู่กับที่บ้าน)และอัลบั้ม(ภาพ)ของฉันอยู่ที่บ้าน แต่ฉันจะพิสูจน์มันในอีก 2-3 วันนี้"

          หลังจากนั้นก็มีการโพสต์ภาพที่บอกว่ากีฮยอนสูบบุหรี่และดื่มเหล้าและเขียนข้อความ "ทุกคนที่บอกว่าให้ฉันพิสูจน์ตัวเองเรื่องโพสต์ของกีฮยอน Monsta X ดูที่นี้" และเขียนข้อความว่า

          "ดูตรงเสื้อเชิ้ตยูกีฮยอนในภาพแรก บุหรี่ในมือขวาในภาพที่ 2 ฉันคงไม่ต้องพูดถึงส่วนที่เหลือแล้วใช่ไหม? (ขวดสีเขียวคือโซจูและขวดสีน้ำตาลคือเบียร์) ฉันพบมันจาก Cyworld โดยการขอร้องจากเพื่อนมัธยม แน่นอนมันเป็นความผิดที่ฉันโพสต์บางอย่าง(ในตอนแรก)ซึ่งดูเหมือนว่ามันเป็นข่าวลือที่ไม่ได้รับการพิสูจน์ ฉันขอโทษเรื่องนั้นและฉันถูกขอร้องโดยคน 2 คนที่ขอร้องฉันว่าจะลบสิ่งนี้จากบอร์ดแนะนำได้ไหม มีคนเยอะมากด่าว่าสาปแช่งฉันและเรียกฉันว่า คนบ้า และฉันอยากจะได้รับการขอโทษแต่ไม่เป็นไรหรอกถ้าคุณทำมันไม่ได้ มัน 7 ปีมาแล้วตั้งแต่ปี 2009 ในช่วงจบจากโรงเรียนมัธยมของเรา"

          และสุดท้ายคนที่เขียนโพสต์ได้ออกมาบอกว่าไม่มีหลักฐานพิสูจน์เรื่องที่กีฮยอนทำร้ายร่างกายผู้หญิงและขอร้องว่าให้คนอื่น ๆ เลิกแพร่กระจายข่าวลือนั้นเพราะไม่มีหลักฐาน

>> คลิกดูภาพกีฮยอน MONSTA X ที่ชาวเน็ตเกาหลีโพสต์กล่าวหาเขา! <<

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ