ดาราเกาหลีฆ่าตัวตาย! ตำรวจพบหลักฐาน คังดูรี ไม่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์!!

ดาราเกาหลีฆ่าตัวตาย! ตำรวจพบหลักฐาน คังดูรี ไม่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ถือเป็นความสูญเสียที่น่าเศร้าใจเมื่อมีการรายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงและผู้จัดรายการวิทยุหญิง คังดูรี ได้เสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุรถยนต์ แต่การสืบสวนของตำรวจพบว่าสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงนั้นเกิดมาจากการฆ่าตัวตาย....

          สถานีตำรวจ Incheon Samsan ได้เปิดเผยว่านักแสดงหญิง คังดูรี ที่ถูกพบศพใน Bupyeong-dong เมืองอินชอน เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม เวลาประมาณ 16.00 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่นประเทศเกาหลีนั้นได้ส่งข้อความไปหาเพื่อนของเธอคนหนึ่งก่อนที่จะเสียชีวิต

          ในรายงานสรุปนั้นดูเหมือนตำรวจจะพบ coal briquettes ส่วนที่เป็นหลักฐานว่า คังดูรี จบชีวิตของเธอลงเอง

          เพื่อจะให้ได้ข้อมูลที่แน่ชัดได้มีการสอบถามตำรวจและตัวแทนกล่าวว่า "หัวหน้าฝ่ายอาชญากรรมไม่อยู่ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมได้"

[[[adsense]]]

          ในทำนองเดียวกันนั้นทางโรงพยาบาลก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน พนักงานในโรงพยาบาลให้ความเห็นว่า "เราไม่สามารถระบุสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิตได้ เราแค่ให้คำปรึกษากันเรื่องงานศพ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม"

          คังดูรี เดบิวต์เมื่อปี 2010 ในละคร Three Brothers และเมื่อเร็ว ๆ นี้ปรากฎตัวใน Sassy Go Go เธอยังเป็นผู้จัดรายการวิทยุและทำ mukbangs รวมทั้งเล่นเกมส์ออกอากาศในชแนลของเธอ

          เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมเธอยังเขียนข้อความก่อนที่จะจากไปเกี่ยวกับการประสบปัญหาส่วนตัวและสถานการณ์ที่ไม่เป็นไปตามแผนของเธอและยังเขียนลงท้ายว่า "ฉันจะพยายามลุกขึ้นยืนอีกครั้ง เจอกันอาทิตย์หน้า"

          Korea.Boxza ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซี้งต่อการจากไปของนักแสดงคังดูรี

R.I.P Kang Doo Ri

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ