PD รายการรันนิ่งแมนออกมาโต้! หลังถูกกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบรายการญี่ปุ่น!

PD รายการรันนิ่งแมนออกมาโต้! หลังถูกกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบรายการญี่ปุ่น!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี PD อิมฮยองแทก จากรายการรันนิ่งแมน ของ SBS ได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่บอกว่ารันนิ่งแมนไปลอกเลียนแบบรายการวาไรตี้ยอดนิยมของญี่ปุ่น

          ข้อกล่าวหาที่บอกว่ารายการรันนิ่งแมนของเกาหลีไปลอกเลียนแบบรายการวาไรตี้โชว์ของญี่ปุ่นเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา มีการออกอากาศรายการและมีการเล่นเกมส์พินบอลขนาดยักษ์ที่ต้องใช้คนหลายคนในการเล่นและมีไม้พายติดอยู่กับด้านข้าง ผู้ชมหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเกมส์ดังกล่าวคล้ายกับเกม "Korokoro ไวกิ้ง" ที่โด่งดังในรายการวาไรตี้โชว์ของญี่ปุ่น "VS Arashi" ซึ่งเป็นรายการที่เป็นที่นิยมจากศิลปิน J-pop วง Arashi

          เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม PD อิมฮยองแทกได้พูดคุยกับทางสื่อ Chosun ผ่านทางโทรศัพท์ เปิดเผยว่า "มีบางครั้งที่เราคิดงานกันแล้วก็ประชุมวางแผนและมีบางครั้งที่เราไม่ได้ตรวจสอบทรัพยากร(เกมส์)ตามหาถึงแหล่งที่มาของมัน มันก็เลยทำให้เกิดกรณีแบบนี้ขึ้นมา"

          "ผมก็ไม่สามารถพูดถึงแบบเจาะจงได้ในแง่ของเรื่องการขโมยความคิดเห็นเพราะว่าผมไม่เคยดูรายการโชว์ของญี่ปุ่นรายการนั้นเลย แต่มันดูเหมือนว่าเราจะต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้และผมไม่ได้ตรวจสอบรายละเอียดให้ดี ผมอยากจะขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้ชมของเราที่เกิดเรื่องแบบนี้และพวกเราจะระมัดระวังให้มากขึ้นในอนาคต"

[[[adsense]]]

          รันนิ่งแมนออกอากาศทุกวันอาทิตย์ทางช่อง SBS อย่าลืมติดตามชมกันล่ะ!!

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ