Big Hit ต้นสังกัด BTS เผยว่าผู้จัดการที่เกือบทำร้ายจองกุก BTS ถูกไล่ออกแล้ว

Big Hit ต้นสังกัด BTS เผยว่าผู้จัดการที่เกือบทำร้ายจองกุก BTS ถูกไล่ออกแล้ว

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ทั้งแฟน ๆ ชาวเกาหลีและแฟน ๆ ต่างประเทศของ BTS ต่างก็แสดงความไม่พอใจเมื่อพวกเขาได้เห็นคลิปที่จองกุก BTS เกือบจะถูกทำร้ายร่างกายโดยผู้จัดการวงของ BTS เอง และต้นสังกัดของวงค่าย Big Hit Entertainment ไดเออกมาตอบสนองต่อกระแสดังกล่าวผ่านทาง Twitter โดยเปิดเผยคำแถลงการของเขาและคำขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          Big Hit Entertainment ได้เปิดเผยแถลงการของพวกเขาว่า

          "สวัสดี พวกเราคือ Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของ BTS"

          "พวกเราอยากจะขอโทษอย่างจริงใจต่อแฟน ๆ เกี่ยวกับคลิป '2016 BTS Season Greeting DVD making video' เราจะทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อหยุดการกระทำที่เป็นการกดขี่นี้เพื่อให้ศิลปินของ Big Hit Entertainment สามารถพัฒนาศักยภาพและสามารถเข้าไปถึงข้างในจิตใจของพวกเขา"

          "เราจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับการกระทำที่สร้างปัญหาและการที่เราไม่คัดกรองวิดีโอช่วงดังกล่าว ซึ่งมีความหมายอย่างยิ่งกับแฟน ๆ"

          "ผู้จัดการได้ยอมรับความผิดและด้วยเหตุนี้เขาจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งพนักงาน (Staff) ของเขาและพวกเราจะแสดงความรับผิดชอบที่มากขึ้นยิ่งกว่านี้ต่อการบริหารจัดการของเขา"

          "บริษัทจะทำให้ระบบภายในรัดกุมมากกว่านี้เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาอีก และด้วยเหตุนี้เองเราจะทำการตรวจสอบเหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้ที่อาจจะเกิดขึ้นในคลิปอื่นที่ค้นพบทางออนไลน์ นอกจากนี้ในอนาคตถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกเราจะใช้มาตรการที่เด็ดขาดกับพนักงานโดยไม่สอบถาม"

          "เราพิจารณาแล้วว่าสิ่งนี้เป็นปัญหาที่จริงจังและส่งผลกระทบต่อหลักการของบริษัท Big Hit Entertainment"

          "นอกจากนี้แล้วเรายังเสียใจมาก ๆ ที่ปัญหานี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่กลายมาเป็นประเด็นปัญหาภายใน เรามองไปที่มัน(เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น)ด้วยความเจ็บปวดในขณะที่(ก่อนหน้านี้)เราอาจจะมองข้ามเหตุผลที่เรามาทำงานนี้เพราะว่าเป้าหมายอื่น หลักการที่สำคัญที่สุดของเรา(ในการทำงาน) ก็คือ 'ความเคารพและไว้วางใจต่อศิลปินของเรา' และปัญหานี้(ที่เกิดขึ้น)ทำให้ทางบริษัทได้รับโอกาสที่จะแสดงจุดยืนในเรื่องนี้"

          "พวกเราต้องขอโทษอีกครั้งสำหรับแฟน ๆ ที่รัก BTS"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ