ชาวเน็ตเกาหลีบ่นค่าย Big Hit เกี่ยวกับการเปรียบเทียบระหว่าง EXO และ BTS

ชาวเน็ตเกาหลีบ่นค่าย Big Hit เกี่ยวกับการเปรียบเทียบระหว่าง EXO และ BTS

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการรายงานข่าวออกมาว่ายอดขายอัลบั้มของ BTS ทะลุ 86,000 ก๊อปปี้แล้ว อย่างไรก็ตามชาวเน็ตได้ออกมาวิจารณ์การแจ้งข่าวที่ปรากฎบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ BTS ว่าไม่ควรเปรียบเทียบกับวงอื่น

          ในโพสต์ที่ถูกนำมาวิจารณ์นั้นมีการเขียนหัวข้อโพสต์เอาไว้ว่า "BTS มียอดขายเบื้องต้นเกือบเกิน 90,000 ก๊อปปี้แล้ว คู่แข่งใหม่ที่ข่มขวัญ EXO!" และ "BTS ชาร์ตอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง Hanteo! SM - YG มาตรฐานถูกพังลงแล้ว?!"

          ในรายละเอียดของเนื้อหามีการพูดถึงยอดขายอัลบั้มของ BTS ที่ทะลุ 86,000 ก๊อปปี้แล้วตามหลังแค่ EXO ที่อัลบั้มของ EXO อยู่ในอันดับที่ 1 และ 2 และส่งผลให้ BTS เป็นวงเดียวที่ไม่ได้มาจากค่าย SM ซึ่งติดอันดับท็อป 5 บนชาร์ตยอดขายอัลบั้ม

[[[adsense]]]

          ชาวเน็ตเกาหลีได้ยกเอาข้อความดังกล่าวมาวิจารณ์ต้นสังกัด Big Hit Entertainment ว่า

          "ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับ BTS สำหรับยอดขาย 86,000 ก๊อปปี้ ปกติแล้วฉันฟังเพลงของ BTS และเป็นผู้ฟังไม่ได้มีอคติอะไรกับพวกเขา แต่หลังจากที่ได้อ่าน[ประกาศ]ในหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ฉันรู้สึกไม่อยากจะเชื่อเลย ดังนั้นฉันก็เลยมาเขียนโพสต์อันนี้ ฉันรู้ว่ามันเป็นเรื่องใหญ่จริง ๆ ที่ยอดขายเบื้องต้นของพวกเขาดี แต่ว่าไม่ควรจะพูดถึง EXO บนหน้าโฮมเพจของตัวเองแบบนั้นนะ?"

          ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ที่เข้ามาในโพสต์ได้แสดงความคิดเห็นของพวกเขาเอาไว้มากมาย เช่น

          "Big Hit ต้องออกมาทำอะไรบางอย่าง ฉันคิดว่ามันไม่ถูกต้องสำหรับ EXO และ BTS ที่จะมาด่ากันและกัน ฉันหวังว่าแฟน ๆ จะไม่ทำสงครามกันเพราะเรื่องนี้"

          "EXO-L ขอโทษจริง ๆ แต่ช่วยมองข้ามมันไปได้ไหม ฉันไม่มีคำตอบสำหรับเรื่องนี้ และ EXO และ BTS ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ดังนั้นอย่าเถียงกันเลย ฉันจะเอาเรื่องนี้ไปบอก Big Hit ขอโทษอีกครั้งนะ EXO-L"

          "การบันทึกยอดขายอัลบั้มไม่ใช่ประเด็นสำคัญ ปัญหาที่แท้จริงคือการกล่าวถึงศิลปินอื่นในหน้าโฮมเพจของตัวเอง kekekekekeke เหมือนกับว่ามาแทนที่ EXO kekekekekekekekeke"

 ที่มา : Allkpop 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com 

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง 

Facebook >คลิก> Korea.Boxza 

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ