กาอึน จียูล Dal Shabet ประกาศลาออกจากวง Dal Shabet อย่างเป็นทางการแล้ว

กาอึน จียูล Dal Shabet ประกาศลาออกจากวง Dal Shabet อย่างเป็นทางการแล้ว

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากผ่านมา 4 ปีตั้งแต่เดบิวต์ สมาชิก 2 คนจาก Dal Shabet กาอึนและจียูลก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเธอจะออกจาก Dal Shabet และ Happy Face Entertainment

          ข่าวที่น่าตกใจนี้ถูกรายงานผ่านสื่อเกาหลี Sports Chosun ว่าสัญญาของกาอึนและจียูลหมดอายุแล้วและสมาชิกวง Dal Shabet จาก 6 คนจะเหลือเพียงแค่ 4

          สมาชิกของวง Dal Shabet เคยมีการเปลี่ยนแปลงมาก่อนหน้านี้ แต่กาอึนและจียูลเป็นสมาชิกที่เดบิวต์มาตั้งแต่แรกในปี 2011 เดบิวต์ในซิงเกิ้ล Supa Dupa Diva

          กาอึนบอกว่าจะหันไปศึกษาทางด้านแฟชั่น ในขณะที่จียูลจะหันไปโฟกัสอาชีพทางด้านการแสดง

          เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม อดีตสมาชิกทั้ง 2 กาอึนและจียูลได้เปิดเผยจดหมายที่เขียนด้วยมือของพวกเขาสู่สาธารณะแก่แฟน ๆ ของพวกเขายืนยันเรื่องการออกจากวงว่าเป็นความจริง

          กาอึนเขียนว่า "ฉันอยากจะทำงานตามตารางงานอันสุดท้ายให้เสร็จอย่างมีความสุข  แต่ฉันก็ไม่สามารถทำได้ (เพราะดันมีข่าวออกจากวงควบมาด้วย) ฉันขอโทษกับข่าวที่มันออกมากระทันหันแบบนี้ค่ะ" และเธอได้อธิบายถึงแผนการหันไปเอาดีด้านแฟชั่นที่เธอรัก

          ในจดหมายของจียูลเขียนว่า "จียูล Dal Shabet" จะไม่มีอีกต่อไปแล้วและเธอจะกลายเป็นแค่ จียูล และขอให้แฟน ๆ สนับสนุนเธอในอาชีพทางด้านการแสดงด้วย

          ถึงแม้จะมีสมาชิก 2 คนออกจากวงแต่ Dal Shabet ได้เตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็กในช่วงต้นปีหน้าพร้อมกับสมาชิก 4 คนและจะไม่มีการเพิ่มสมาชิกใหม่

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ