แทยอน SNSD พูดถึงเรื่องราวของปี 2015 ปีที่แทยอนจะลืมไม่ลงจริง ๆ

แทยอน SNSD พูดถึงเรื่องราวของปี 2015 ปีที่แทยอนจะลืมไม่ลงจริง ๆ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แทยอน SNSD ได้มีมีช่วงเวลาที่น่าจดจำในปี 2015 โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำเร็จอันงดงามของ SNSD ที่คัมแบ็กในเพลง Party Lion Heart และความประทับใจของแทยอนที่มีต่อการเดบิวต์อัลบั้มเดี่ยว I และเมื่อเร็ว ๆ นี้แทยอนยังได้คัมแบ็กยูนิท TaeTiSeo ในเพลง Dear Santa พร้อมสมาชิกทิฟฟานี่และซอฮยอนด้วย

          ในฐานะศิลปินเดี่ยวและสมาชิกวง SNSD แทยอนได้รับรางวัลจำนวนมากมายจากรายการเพลงรวมแล้วกว่า 32 รางวัลในปีนี้และในการให้สัมภาษณ์กับทางสื่อเกาหลี OSEN เมื่อ 8 ธันวาคม แทยอนได้กล่าวว่า

          "ฉันมีความสุขมากค่ะที่ได้รับ 32 ถ้วยรางวัลในรายการเพลงในปีนี้ มันเป็นเกียรติมากเลยค่ะ"

          และแทยอนยังกล่าวอีกว่า "ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความรักที่มากมายของทุกคนค่ะ ฉันสามารถร้องเพลงอย่างมีความสุขและสนุกไปกับมัน"

          นอกจากนี้แทยอนยังบอกว่า "ปีนี้เป็นปีที่ฉันจะลืมไม่ลงจริง ๆ ค่ะ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จนถึงเดือนธันวาคม ฉันทำงานอย่างหนักในฐานะสมาชิกวง SNSD และในฐานะศิลปินเดี่ยว ตอนนี้ฉันเริ่มต้นทำกิจกรรมในช่วงสิ้นปีกับ TaeTiSeo และฉันจะแสดงให้ทุกคนเห็นประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้นผ่านกิจกรรมทั้งหมดนี้ค่ะ"

          แทยอนกล่าวทิ้งท้ายว่า "ได้โปรดช่วยแสดงความรักให้แก่ TaeTiSeo ในอัลบั้มนี้ด้วยนะคะ ฉันจะรู้สึกขอบคุณทุกคนเป็นอย่างมากเลยค่ะ"

          หวังว่าแทยอนจะมีปีที่ลืมไม่ลงที่น่าจดจำอีกในปี 2016 นะจ๊ะ!

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ