EXO และ อูฮยอน INFINITE ถูกพบว่าพวกเขาโดนรังควานก่อกวนโดยซาแซงแฟน

EXO และ อูฮยอน INFINITE ถูกพบว่าพวกเขาโดนรังควานก่อกวนโดยซาแซงแฟน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ถึงแม้ว่าเราจะได้ยินมาบ่อยครั้งเรื่องที่ไอดอลถูกรังควานโดยซาแซงแฟน แต่เราไม่เคยเห็นมันเกิดขึ้นแบบจะจะผ่านการออกอากาศสดมาก่อน แต่ในสัปดาห์ที่ผ่านมามี 2 วิดีโอที่เผยให้เห็นว่าซาแซงแฟนคุมคามไอดอลเกาหลีถูกอัพโหลดลง SNS

          คลิปของ EXO เกิดเหตุการณ์ขึ้นเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ซูโฮ ชานยอล แบคฮยอน และเซฮุน EXO ได้มาปรากฎตัวในการออกอากาศรายการสดของ Naver V app ในช่วงเวลา 10 นาทีแรกในการออกอากาศคู่ของชานยอลกับเซฮุน EXO ถูกโทรศัพท์รบกวนถึง 3 ครั้ง

          ชานยอลได้รับสายเรียกเข้าเป็นคนแรกถึงแม้เขาจะรีบหยิบมันขึ้นมาดูแต่ปรากฎว่ามันเป็นเบอร์ที่ไม่รู้จัก หลังจากนั้นไม่นานต่อมาโทรศัพท์ของเซฮุนก็มีสายเรียกเข้า ถึงแม้ว่าเซฮุนจะไม่ยอมรับโทรศัพท์แต่ว่ามันก็ดังขึ้นอีกครั้งและเซฮุนถอนหายใจออกมาด้วย

          ชานยอลได้ตอบสนองโดยการถามว่า "เฮ้ เบอร์มันลงท้ายด้วย 5474 ไหม?" เซฮุนยืนยันว่าใช่และชานยอลกับเซฮุนก็แสดงความเห็นว่ามันเป็นเบอร์เดียวกันกับที่โทรมาหาพวกเขา

          ในทำนองเดียวกันได้มีเหตุการณ์ที่ซาแซงแฟนก่อกวน อูฮยอน INFINITE อูฮยอนถูกสัมผัสร่างกายอย่างไม่เหมาะสมจากแฟน ๆ ในขณะที่เขาอยู่ที่สนามบินในช่วงวีคเอ็นเมื่อ 4 ธันวาคม ในวิดีโอแฟนถามอูฮยอนซ้ำ ๆ และยืนอยู่ถัดจากเขาด้านขวามือ อูฮยอนตอบแฟน ๆ ไปถึงแม้จะดูท่าทางเหมือนไม่สบายใจแต่สุดท้ายอูฮยอนได้พูดว่าเธอ(ซาแซงแฟน)ได้สัมผัสที่สะโพกของเขา หญิงสาวยืนกรานว่าเธอไม่ได้ตั้งใจที่จะสัมผัสตัวอูฮยอนและวิดีโอก็ถูกตัดไป

          ติดตามชมวิดีโอทั้งสองที่ด้านล่าง

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ