ฮันเกิง อดีตสมาชิก SJ พูดถึง SM อดีตสมาชิกของ EXO และวง Super Junior

ฮันเกิง อดีตสมาชิก SJ พูดถึง SM อดีตสมาชิกของ EXO และวง Super Junior

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อดีตสมาชิก Super Junior ชาวจีน ฮันเกิง ดึงดูดความสนใจในประเทศเกาหลีได้อีกครั้ง หลังจากที่เขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อจีนพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการออกจากค่าย SM Entertainment พูดถึง Super Junior และอดีตสมาชิก EXO

          ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของฮันเกิงกับสื่อจีน Sina เขาเปิดเผยว่า

          “ผมภูมิใจที่ยกเลิกสัญญาของผมกับ SM Entertainment ครับ หลังจากที่ผมออกมาก็มีกฏหมาย 2 ข้อที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับสมาชิกต่างชาติในประเทศเกาหลี ผมทำให้เกิดประโยชน์กับสมาชิกชาวจีนในวงการบันเทิงเกาหลีได้”

          ฮันเกิงถูกถามถึงลู่หาน คริส และเทา เขาก็ตอบว่า

          “ผมเป็นสมาชิกคนจีนคนแรกที่เดบิวต์ในเกาหลี ดังนั้นผมก็เลยแตกต่างจากพวกเขา เพราะว่าผม ทำให้จำนวนของบริษัทของชาวต่างชาติขยายตัวจาก 7 บริษัทเป็น 10 บริษัท และระยะเวลาสัญญาสั้นลงจาก 13 ปี เหลือแค่ 7 ปี หลังจากที่ผมจากเกาหลีมา สมาชิกชาวจีนได้รับหลักประกันเหล่านี้ มีการจ่ายค่าจ้างเพิ่มขึ้น แล้วคุณจะเปรียบเทียบผมกับพวกเขาได้ยังไง?”

[[[adsense]]]

          ฮันเกิงยังบอกว่าเขามีความสัมพันธ์อันดีกับสมาชิก Super Junior

          “ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสมาชิก Super Junior ครับ ผมแค่มีความคิดเห็นที่แตกต่างจากบริษัท ผมไม่ได้มีปัญหากับคนซะหน่อย ผมยังคงติดต่อกับสมาชิก SUJU และทีมงานของ SM พวกเราไปดื่มด้วยกันและทานข้าวด้วยกัน ตัวอย่างเป็น พี่สาวคนที่เป็นคนเทรนด์ผมตอนผมเป็นเด็กฝึกหัดมาที่คอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีของผมและเชียร์ผมเป็นการส่วนตัวด้วย โค้ชสุขภาพก็มาด้วยเหมือนกัน”

          เมื่อฮันเกิงถูกถามเกี่ยวกับเรื่องที่เขาออกจาก SM Entertainment เขาก็ได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า

          “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสะท้อนให้เห็นถึงวิธีการที่ผู้สื่อข่าวบันเทิงเขียนถึงพวกเขา เฉพาะคนที่มีประสบการณ์แบบนี้เท่านั้นถึงจะรู้และคนอื่น ๆ ไม่มีวันรู้ คุณไม่สามารถเล่ารายละเอียดให้ใครฟังได้ ถ้าคุณทำแบบนั้น ใครสักคนอาจจะได้รับความเจ็บปวดโดยไม่ได้ตั้งใจ หลาย ๆ อย่างมันซับซ้อน มันไม่ยุติธรรมแต่คุณไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากทนมัน”

[[[adsense]]]

          นอกจากนี้ฮันเกิงยังถูกถามเกี่ยวกับการที่เขามุ่งเน้นไปที่การแสดงมากกว่าการร้องเพลงในประเทศจีน ฮันเกิงตอบว่า

          “ผมอายุ 31 ปีแล้ว สำหรับการเป็นนักแสดงนั่นถือว่ายังอายุน้อยอยู่ ถ้าคุณอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวตนจากนักร้องมาเป็นนักแสดง แต่เพราะภาพลักษณ์บนเวทีในฐานะนักร้องของคุณมันจะทำให้ทักษะในการแสดงของคุณเป็นที่ถกเถียงกันเสมอแหละ ดังนั้นมันก็ช่วยอะไรไม่ได้แต่คุณต้องทำงานหนักในการถ่ายหนัง ไม่ใช่แค่หนัง 1 เรื่องหรือหนัง 2 เรื่อง แต่ผมยังคงแสดงให้เห็นตัวตนของผมว่าผมคือคนที่ทำงานหนัก”

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ