อดีตเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment แฉ! เรื่องราวชีวิตจริงของการเป็นเด็กฝึกหัด!

อดีตเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment แฉ! เรื่องราวชีวิตจริงของการเป็นเด็กฝึกหัด!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ความท้าทายที่ต้องเผชิญเรื่องของร่างกายและอารมณ์ของเด็กฝึกหัดไม่ใช่ความลับอีกต่อไปแล้ว รายละเอียดทั้งหมดนี้ได้รับการยืนยันโดยอดีตเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment

          ถึงแม้ว่าจะมีไอดอลหลายวงที่ได้เดบิวต์ภายใต้กระแสตอบรับที่ดีและได้รับความช่วยเหลือเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการแข่งรายการทางโทรทัศน์ (*ช่วยเหลือคือการฝึกอย่างหนักของพวกเขาได้รับการถ่ายทอดออกอากาศ) เช่น WINNER iKON TWICE และ MONSTA X แต่ยังมีเด็กฝึกหัดอีกหลายคนที่ต้องเผชิญกับการฝึกหัดอย่างหนักโดยที่ไม่มีใครมองเห็น....

          อดีตเด็กฝึกหัดได้แบ่งปันเรื่องราวประสบการณ์และความท้าทายในช่วงการเป็นเด็กฝึกหัดผ่านทางจดหมาย

          ต่อไปนี้เป็นข้อความจากจดหมาย

          "ถ้าคุณมาสายหรือทำผิดกฎคุณจะต้องร้องเพลงในขณะที่วิ่งไปรอบ ๆ ห้องซ้อม 10 นาที คุณต้องฝึกด้วยการร้องเพลงในขณะที่ซิท-อัพไปด้วยและใครสักคนจะตีไปที่กระเพาะอาหารของคุณเพื่อพัฒนากล้ามเนื้อและพลังเสียงที่เปล่งออกมา ถ้าคุณทำอะไรสักอย่างผิดคุณจะไม่ได้รับอนุญาตให้ฝึกจนกว่าคุณจะระบุให้แน่ชัดว่าคุณทำอะไรผิด"

          "พวกเขาจะตรวจสอบว่าคุณหุ่นว่าคุณอ้วนไหมเป็นเปอร์เซ็นต์ทุก ๆ เดือนและสอนคุณเรื่องมารยาทและกิริยาท่าทาง ในระหว่างการฝึกสมาธิคุณต้องนั่งเป็นชั่วโมงและห้ามลืมตาเด็ดขาดและหลังจากนั้นพวกเขาจะบอกให้คุณเขียนลงไปว่าคุณทำอะไรผิดบ้างในสัปดาห์นี้ พวกเขาจะสอนคุณเรื่องดนตรีและสุ่มเล่นโน๊ตในเปียโนและให้คุณเดาโน๊ตพวกนั้น"

          "ทุกอย่างคือตารางงานและการบ้านของคุณ การไปโรงเรียนเป็นเวลา 30 ปีมันยังง่ายกว่าซะอีก พวกเขาจะบอกคุณว่าเพลงป๊อบและภาษาถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก หากคุณยังทำได้ไม่ดีขึ้นแต่คุณหน้าตาสวย/หล่อพวกเขาจะบอกให้คุณอยู่ใต้น้ำ กลั้นหายใจ 5 นาที และพวกเขาจะให้คุณนั่งท่า V และวางลูกบาสเก็ตบอลตรงหน้าท้องของคุณถ้าคุณหายใจ ฉันอยากจะไปโรงเรียนและกินและออกไปสนุกกับเพื่อน ๆ ดังนั้นฉันเลยร้องไห้เยอะมาก ระหว่างที่คุณไปปรึกษาและคุณพูดออกไปว่าอยากทำอะไร พวกเขาจะบอกว่าถ้าอยากทำแบบนั้นก็ลาออกไปได้เลย ในช่วงเวลานั้นฉันเคยคิดว่าการเป็นนักร้องคือเส้นทางเดียวในชีวิตและฉันคงตายถ้าฉันไม่ได้เป็นนักร้อง แต่ตอนนี้ที่ฉันออกมาแล้ว ฉันรู้สึกฉันดีใจจริง ๆ ที่ได้ออกมาจากตรงนั้น ในความจริงแล้ว ฉันรู้สึกดีขึ้น มันเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตแต่ฉันยังคงไม่สามารถลืมวันเหล่านั้นได้เลย"

          ประสบการณ์ของเด็กฝึกหัดทำนองนี้อันที่จริงแล้วถูกแฟน ๆ จับได้ว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ ค่าย Pledis Entertainment ก็นำเอามาใช้กับวงน้องใหม่อย่าง SEVENTEEN ด้วย....

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ