เจสสิก้า ถูกถามว่ารู้สึกถึงอิสระเสรีภาพไหม? หลังจากที่เธอออกจากค่าย SM Ent

เจสสิก้า ถูกถามว่ารู้สึกถึงอิสระเสรีภาพไหม? หลังจากที่เธอออกจากค่าย SM Ent

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เจสสิก้าได้กลายเป็นเจ้าหญิงน้ำแข็งที่สวยงามบนปกของนิตยสาร 'L'Officiel Singapore นอกจากนี้เธอยังให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารอีกด้วย

          เจสสิก้าถูกถามเกี่ยวกับความรู้สึกถึงอิสระของเธอหลังจากที่เธอออกจาก SM Entertainment เจสสิก้าตอบว่า

          "มันขึ้นอยู่กับว่าคุณตีความคำว่าพื้นที่ว่างกับคำว่าอิสระไว้แบบไหน ฉันงานยุ่งมากเนื่องจากการมุ่งมั่นทำแบรนด์ของฉันเองและมุ่งมั่นกับอาชีพทางด้านสายบันเทิงแต่เพราะว่าฉันเลือกแล้วและก็ต้องการที่จะเป็นแบบนี้ด้วย เหมือนกับคนอื่น ๆ ทั่วไปค่ะเวลาที่เราทำงานมันก็มีทั้งวันที่ดีและวันที่แย่ บางครั้งคุณก็หวังว่าจะได้ใช้เวลาวันหยุดบ้าง ความแตกต่างในทุกวันนี้ของฉันก็คือฉันมีเวลาที่มีค่ามากเท่าที่ฉันต้องการ แต่ก็มีแรงกดดันมากขึ้นและมีความเครียดเพราะความรับผิดชอบที่เพิ่มมากขึ้น"

          เจสสิก้ายังถูกถามอีกว่าเธอเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหนนับตั้งแต่เข้ามาสู่ธุรกิจบันเทิง เจสสิก้าตอบว่า

          "ฉันเป็นเด็กฝึกหัดตั้งแต่อายุ 12 ปี มันเป็นอะไรที่น่าสนใจและฉันมองว่ามันเป็นงานอดิเรกที่สนุกค่ะ มันเป็นเรื่องยากแน่นอนในช่วงเวลาที่เราเป็นวัยรุ่น แบบว่าเราต้องผูกมัดกับการเป็นเด็กฝึก แต่ฉันพยายามทำให้มันสนุกและน่าสนใจโดยไม่ให้มันมากดดันเกี่ยวกับตัวฉันเอง ในตอนนั้นบอกตรง ๆ ว่าฉันเห็นมันเป็นกิจกรรมใหม่ ๆ หลังเลิกเรียน ฉันไม่ได้คิดเลยว่ามันจะกลายเป็นปัจจุบันของฉัน แต่ฉันคิดว่าฉันยังคงเป็นเหมือนเดิมจากเมื่อตอนที่ฉันเริ่มต้นนะคะ เพียงแต่ว่าตอนนี้ฉันเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่าตอนนั้น"

          นอกจากนี้เจสสิก้ายังถูกถามเกี่ยวกับการกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวและเธอตอบว่าทีมของเธอและตัวเธอเองกำลังทำงานอยู่ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะประกาศแน่นอนและจะทำออกมาให้ดีที่สุดอีกด้วย!

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ