13 ไอดอลแร็พเปอร์เกาหลีสุดแซ่บ! ที่เห็นพวกเขาเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ

13 ไอดอลแร็พเปอร์เกาหลีสุดแซ่บ! ที่เห็นพวกเขาเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ส่วนใหญ่ของไอดอลแร็พเปอร์ในนี้มักจะเคยเป็นแร็พเปอร์ใต้ดินมาก่อน แต่ละคนก็ผลงานก็แซ่บ ๆ กันทั้งนั้น แต่ก็แอบเสียดายที่ขาดไอดอลแร็พเปอร์ที่เด่น ๆ บางคนไป เช่น จีดราก้อน แร็พมอนสเตอร์ หรือยูบิน ฯลฯ เอาเป็นว่าไปติดตามดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง!! 

บ๊อบบี้ iKON

          หลังจากปรากฎตัวในรายการ Show Me The Money Mix&Match และรายการ WIN:Who Is Next? บ๊อบบี้ก็จับความสนใจของผู้คนเอาไว้ซะอยู่มัดในฐานะไอดอลแร็พเปอร์หน้าใหม่ บ๊อบบี้คว้าชัยชนะจาก SMTM3 และปรากฎตัวในเอ็มวีของ Masta Wu และ Epik Hight ฯลฯ ตอนนี้เขาเป็น 1 ในสมาชิก iKON และเป็น 1 ในไอดอลแร็พเปอร์ที่มีความสามารถไม่แพ้ใคร

ชูก้า BTS

          ชูก้าพยายามสร้างชื่อให้ตัวเองก่อนหน้าที่เขาจะมาเข้าร่วมวง BTS ซะอีก เขาเป็น 1 ในไอดอลแร็พเปอร์ที่น่าจับตามองไม่แพ้แร็พมอนสเตอร์ BTS หัวหน้าวงเลย

เยจี FIESTAR

          เยจีพึ่งจะปรากฎตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ในรายการแข่งเซอร์ไวเวอร์ของแร็พเปอร์หญิง Unpretty Rapstar 2 เป็น 1 ในผู้เข้าแข่งขันที่เป็นไอดอลแร็พเปอร์และเธอสามารถสร้างความสนใจและได้รับความนับถือจากแร็พเปอร์หลายคน

บังยงกุก B.A.P

          ก่อนหน้าที่จะเป็นไอดอลแร็พเปอร์ยงกุกเป็นแร็พเปอร์ใต้ดินที่มีผลงานมาก่อน เป็นที่รู้กันดีว่าเขาเป็น 1 ในไอดอลที่แต่งเพลงได้ดีที่สุดและมีส่วนช่วยในการแต่งเพลงให้กับวง B.A.P

มินโฮ WINNER

         มินโฮเริ่มต้นจากการเป็นแร็พเปอร์ใต้ดินที่ทำงานร่วมกับศิลปิน เช่น ซิโค่ BLOCK B (ในตอนนั้นเขาเกือบจะได้เดบิวต์) และเข้าร่วมการแข่งขันรายการเซอร์ไวเวอร์ของ YG ก่อนจะเดบิวต์ในฐานะไอดอลแร็พเปอร์ 1 สมาชิกวง WINNER และเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้รับตำแหน่งรองแชมป์จากรายการ SMTM4

มีรโย Brown Eyed Girls

          1 ในแร็พเปอร์หญิงที่เป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คน มีรโยได้พิสูจน์ตัวเองหลายครั้งให้เห็นว่าเธอเป็น 1 ในไอดอลแร็พเปอร์หญิงที่ดีที่สุด นอกจากผลงานในฐานะสมาชิก Brown Eyed Girls ยังมีผลงานโซโล่เดี่ยวของเธอด้วย

ซิโค่ BLOCK B

          1 ในสมาชิกวงไอดอลที่อายุน้อยซึ่งเป็นหัวหน้าวง BLOCK B ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักในฐานะแร็พเปอร์ใต้ดินมาก่อนและล่าสุดปรากฎตัวในฐานะกรรมการโปรดิวเซอร์ใน SMTM4 

LE EXID

          อดีตแร็พเปอร์ใต้ดินที่เป็นสมาชิกในวง Jiggy Fellaz ที่เข้ามาออดิชั่นและเดบิวต์เป็น 1 ในสมาชิกวงไอดอลในตำแหน่งเมนแร็พเปอร์ของวง EXID

อิลฮุน BTOB

          อิลฮุน เป็นไอดอลแร็พเปอร์จากวง BTOB ที่เป็นที่ชื่นชมในฐานะนักแต่งเพลงและเขาแต่งเพลงของ BTOB หลายเพลงด้วยกัน

ซีแอล 2NE1

          ซีแอลเป็นทั้งหัวหน้าวง นักร้อง และแร็พเปอร์ของวง 2NE1 เป็นหนึ่งในคนที่มีประสบการณ์และความสามารถมากมาย เป็น 1 ในไอดอลไม่กี่คนที่ปรากฏตัวในอเมริกา(แม้จะยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ) ทำงานร่วมกับศิลปินดัง เช่น Diplo, RiFF RAFF, และ OG Maco ในเพลง "Dr. Pepper"

จูฮอน MONSTA X

          ถึงแม้ว่าในช่วงแรก ๆ จูฮอนจะถูกบัดบังจากสมาชิกในวงแต่เขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นไอดอลแร็พเปอร์ที่ดีและเข้าร่วมในการแข่งขันรายการ Show Me The Money 4 และถูกคัดออกไปอย่างน่าเสียดายในรอบที่ 2

จุนฮยอง BEAST

          จุนฮยองคือ 1 ในสมาชิกและเมนแร็พเปอร์ของ BEAST เขาเป็นที่จดจำในฐานะนักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง แดนเซอร์และโปรดิวเซอร์ ความสามารถหลากหลายน่าประทับใจ

ท็อป BIGBANG

          ไม่ใช่แค่เพราะประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมแต่ท็อปยังได้รับการนับถือจากผลงานแต่งเพลงและความลื่นไหล(ในการแร็พ)ที่น่ามหัศจรรย์ของเขา ก่อนหน้าจะเข้าร่วม YG เขายังเป็นแร็พเปอร์ใต้ดินในชื่อ Tempo

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ