มีการร้องเรียนและเรียกร้องให้คว่ำบาตรงาน MAMA Melon และ GDA

มีการร้องเรียนและเรียกร้องให้คว่ำบาตรงาน MAMA Melon และ GDA

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีคำร้องเรียนออนไลน์เกี่ยวกับการจัดงานมอบรางวัลปลายปีอย่าง MAMA (Mnet Asian Music Awards), MMA (Melon Music Awards) และ GDA (Golden Disc Awards)

          ผู้ใช้งานที่ใช้ชื่อว่า Aqua Z ได้แสดงความเห็นว่า การมอบรางวัลเหล่านี้ที่มีการเสนอชื่อและเลือกประเภทผู้ชนะมันเป็นวิธีการที่ผิด กลุ่ม(ศิลปิน)ไม่ควรจะถูกเลือกเพียงเพราะพวกเขาเป็นที่นิยมและการมอบรางวัลควรมาจากกรรมการที่ถูกต้องตามกฏหมาย

          ยังกล่าวอีกว่า งานนั้นควรจะเห็นคุณค่าของศิลปะและมีความหลากหลายของศิลปินที่มีประสิทธิภาพและได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล และการโหวตจากแฟน ๆ ควรจะน้อยลงเพื่อให้ศิลปินที่ไม่เป็นที่รู้จักได้มีโอกาสบ้าง

          สิ่งที่น่าสนใจก็คือความเห็นเรื่องการเรียกร้องให้มีการคว่ำบาตรงานมอบรางวัลเหล่านี้มีคนเห็นด้วยจำนวนไม่น้อย หลายความเห็นบอกว่าศิลปินที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักควรได้รับโอกาสและมันไม่ควรเกี่ยวกับความนิยมอย่างเดียว แต่บางส่วนของชาวเน็ตก็แสดงความเห็นว่ากลุ่มที่เป็นที่นิยมบางกลุ่มก็ยังไม่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเลย

          คำร้องเรื่องการร้องเรียนนี้เริ่มต้นขึ้นในเว็บไซต์ Change.org และมันมีคนเข้ามาลงชื่อจำนวนมาก แล้วคุณละเห็นด้วยการการคัดค้านนี้หรือเปล่า?!

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ