VAV ถูกกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบท่าเต้น สไตล์การแต่งหน้าของวง VIXX

VAV ถูกกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบท่าเต้น สไตล์การแต่งหน้าของวง VIXX

          ข่าวบันเทิงเกาหลี รุกกี้บอยกรุ๊ป VAV ที่เพิ่งเดบิวต์ภายใต้สังกัด AQ Entertainment พร้อมด้วยมินิอัลบั้ม Under The Moonlight ไม่สามารถหลบพ้นไปจากการถูกเปรียบเทียบกับรุ่นพี่ในวงการได้ พวกเขาถูกกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบรุ่นพี่วง VIXX

          หัวข้อที่ถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีโดยชาวเน็ตได้เขียนกระทู้ว่า “กลุ่มที่ลอกเลียนแบบ VIXX” และเขียนเพิ่มเติมอีกว่า “ฉันกังวลว่ากลุ่มแบบนี้จะมาเดบิวต์แล้วทีนี้สื่อก็เล่นข่าวว่าพวกเขาคือ VIXX วงที่สอง

          ในโพสต์ได้มีการโพสต์ภาพต่าง ๆ เปรียบเทียบระหว่างทั้งสองวงบอกว่าเป็นความคล้ายคลึงกันระหว่างวง VAV และ VIXX ทั้งการออกแบบท่าเต้น สไตล์การแต่งหน้า เช่น เครื่องประดับตาที่คล้ายกันหรือการเคลื่อนไหวของท่าเต้น

          *ต่อไปคือส่วนที่ชาวเน็ตบรรยายเกี่ยวกับภาพที่กล่าวหาว่ามีการลอกเลียนแบบ

          “พวกเขาแต่งหน้าสไลต์คล้ายกันและสวมคอนเทคเลนส์สีเหมือนกัน ถึงแม้ว่าสมาชิก VAV ในภาพข้างบนจะไม่ได้ใส่คอนเทคเลนส์แต่พวกเขาเลียนแบบการแต่งตาและเลียนแบบเครื่องประดับตรงตาให้เหมือนตาของสมาชิก VIXX

          แม้แต่การออกแบบท่าเต้นยังดูเหมือนกัน

         การยืนของสมาชิกก็เหมือนกันในตำแหน่งที่มีสมาชิกแสดงเดี่ยวคนหนึ่งในขณะที่การยืนของสมาชิกคนอื่น ๆ ที่ยืนอยู่รอบ ๆ ก็คล้ายกัน

          ดูการเคลื่อนไหวของพวกเขาจากตรงนี้เหมือนกับ VIXX จริง ๆ"

          และสุดท้าย “ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ฉันไม่ใช่แฟน VIXX และสิ่งนี้ทำให้ฉันโกรธมาก ฉันเดาว่าความนิยมมีมูลค่าและไม่ใช่ 100% แน่นอนสำหรับผลตอบรับด้านบวก”

          VAV มีสมาชิก 6 คนและเดบิวต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2015 ประกอบไปด้วย ACE, GyeoUI, XIAO, Jacob, BaRon, และ St. Van

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ