3 เพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจของเกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่มีใครสังเกตเห็น...

3 เพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจของเกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่มีใครสังเกตเห็น...

          ข่าวบันเทิงเกาหลี วงไอดอลเกาหลีหลายวงมีเพลงและคอนเซ็ปที่ดี แต่เพราะช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีทำให้เพลงของพวกเขาไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

          ชาวเน็ตเกาหลีได้โพสต์กระทู้เกี่ยวกับเพลงที่ไม่มีใครสังเกตเห็นลงไปบนเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลี Pann เป็นเพลงของเกิร์ลกรุ๊ป 3 วงที่พวกเขามีเพลงและคอนเซ็ปที่ดีแต่ไม่มีใครสังเกตเห็นและเพลงก็ไม่ได้รับความนิยมมากเท่าที่ควรจะได้รับ

          EXID เป็นตัวอย่างของเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเพราะกระแสใน SNS และแฟนแคมเพลง Up&Down ของพวกเธอที่โด่งดังก็ส่งผลให้เพลงที่หล่นหายจากชาร์ตเพลงไปแล้วกลับขึ้นมาอยู่ในชาร์ตได้อีกครั้งและเพลงของพวกเธอก็ฮิตไปทั่ว แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว EXID ยังมีเพลงดี ๆ อย่าง Every Night ที่ช่วงที่เพลงออกมาไม่มีใครสังเกตเห็นเท่าไหร่ด้วย (T^T เศร้า....)

1. “Every Night” -EXID

          Spica เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิก 5 คนซึ่งมีความสามารถที่โดดเด่นมาก ๆ ทั้งการแร็พและการร้องของพวกเธอนั้นอยู่ในขั้นที่สูงและน่าประทับใจเคยมีโพสต์ที่แสดงความเห็นว่าพวกเธอเหมือน BTOB ในเวอร์ชันผู้หญิง และเพลงของพวกเธอแต่ละเพลงก็ดีมาก ๆ อีกด้วย

2. Russian Roulette – SPICA

          FIESTAR มีสมาชิกปัจจุบัน 5 คนและอยู่ภายใต้สังกัด LOEN Entertainment สมาชิก เยจี เข้าร่วมรายการ Unpretty Rapstar 2 และได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ และเพลงของพวกเธอก็ดีมาก ๆ เช่นกัน

3. vista – FIESTAR

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ