10 คนดังเกาหลีที่สมองของพวกเขานั้นเซ็กซี่จริงๆ! แต่ละคนฉลาดสุดยอดดด!!

10 คนดังเกาหลีที่สมองของพวกเขานั้นเซ็กซี่จริงๆ! แต่ละคนฉลาดสุดยอดดด!!

         ข่าวบันเทิงเกาหลี คำแสลงหนึ่งในเกาหลีที่เป็นที่นิยมมีคำว่า “뇌섹남” (nue-saek-nam) และ “뇌섹녀” (nue-saek-neo) เป็นคำที่หมายถึงคนที่มีสมองเซ็กซี่ คำแรกใช้กับผู้ชาย ส่วนอีกคำเป็นของผู้หญิง วันนี้เราเลยจะนำเสนอคนดังของเกาหลีที่มีสมองเซ็กซี่ทั้ง 10 ทั้งชายและหญิง

ฮันนี่ ลี นักแสดง

          ฮันนี่ ลี ได้รับตำแหน่ง Miss Korea ในปี 2006 และจบการศึกษาจาก Seoul National University ในสาขา Korean traditional music ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยอันดับ 9 ในเอเชียและอันดับ 102 ในโลก

คิมแตฮี นักแสดง

          คิมแตฮี คนที่แสดงเรื่องซีรีย์เรื่อง Yong Pal เมื่อเร็ว ๆ นี้ ไม่ใช่แค่ความสวยของเธอแต่เธอยังจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Seoul National University ทางด้านแฟชั่นและการออกแบบ

ฮานิ EXID

          เป็นที่รู้จักกันในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียง นอกจากความสวยแล้วเธอยังมีคะแนนไอคิวที่สูงถึง 145 และเธอเคยเปิดเผยว่าได้รับคะแนนจากการสอบ TOEIC สูงถึง 900 จากคะแนนเต็ม 990

แร็พมอนสเตอร์ BTS

          แร็พเปอร์ 1 ในสมาชิกวง BTS ที่มีคะแนนไอคิวสูงถึง 148 และเขายังอยู่ใน 99% ของนักเรียนจากทั่วประเทศที่พิชิตการสอบเอ็นทรานส์เข้ามหาวิทยาลัยในปีเดียวกัน

ทาโบล Epik High

           1 ในคนดังที่ฉลาดมาก ๆ ของเกาหลี ทาโบลเรียนจบจาก Stanford University ในระดับปริญญาโท ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่ติดอันดับ 4 ของโลก

อีซอจิน นักแสดง

           เป็นนักแสดงที่ทุกคนรู้จักกันดีว่าเขาเดินทางไปรอบโลก เข้าเรียนที่ New York University ในสาขาเศรษฐศาสตร์ในมหาวิทยาลัยที่ติดอันดับ 34 ของโลก

อีซังยุน นักแสดง

          เช่นเดียวกับคิมแตฮีและฮันนี่ ลี เขาจบการศึกษาจาก Seoul National University ทางด้านสาขาฟิสิกส์

รอย คิม

          นักร้องที่รู้จักกันดีในภาพลักษณ์แบบหวานและน่ารักของเขา จบการศึกษาจาก Georgetown University เป็นมหาวิทยาลัยที่ติดอันดับ 21 ในประเทศสหรัฐอเมริกา

จอนฮยอนมู MC

           1 ในคนดังที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางสายบันเทิง จบการศึกษาจาก Yonsei University มหาวิทยาลัยที่ติดอันดับ 16 ในเอเชียและอันดับ 112 ในระดับโลก สามารถพูดภาษาจีน เกาหลี ญี่ปุ่นได้

ยุนโซฮี นักแสดง

          นักแสดงยุนโซฮีจบจาก KAIST University สาขาวิศวกรรมศาสตร์ ไบโอเคมี เป็นมหาวิทยาลัยอันดับ 2 ในเกาหลีใต้และอันดับ 22 ในเอเชีย

          นี่คือบางส่วนของ 10 คนดังที่มีสมองที่เซ็กซี่อยู่บนหัวของพวกเขาซึ่งพวกเขาล้วนแล้วแต่มีความสามารถที่น่าทึ่งและรูปโฉมงดงาม เอ๊ะ! มีใครที่แฟน ๆ ชอบเป็นพิเศษหรือเปล่าเอ่ยในนี้?

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ