iKON เปิดใจเรื่องข่าวลือ Sajaegi และการทำงานภายใต้ความกดดันที่ทีมได้รับ!!

iKON เปิดใจเรื่องข่าวลือ Sajaegi และการทำงานภายใต้ความกดดันที่ทีมได้รับ!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี กลุ่มใหม่ล่าสุดของ YG วงน้องเล็กของค่ายในตอนนี้ iKON ได้พูดเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นข่าวลือเรื่อง Sajaegi (หรือเรื่องของการจัดการของระบบชาร์ตเพลง)

          เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 7 หนุ่ม iKON (บีไอ บ๊อบบี้ จินฮวาน ดงฮยอก จุนฮเว ชานอู ยุนฮยอง) ได้พูดคุยถึงแฟน ๆ ของพวกเขาและ 2 เพลงใหม่ที่พวกเขาเพิ่งปล่อยออกมาเพลง APOLOGY และ Anthem

          "คงถือว่าผมโกหกครับถ้าผมพูดว่าผมไม่ได้คิดอะไรเรื่องข่าวลือ" หลีดเดอร์บีไอกล่าว

          "ถ้าพวกเขาพูดถูก พวกเขาคงจะทำให้ผมเจ็บปวด แต่พวกเราไม่ได้ทำผิดอะไร(แบบที่พวกเขาพูด)มันก็เลยไม่ทำให้ผมรำคาญเท่าไหร่ ผมคิดว่าพวกเราก็แค่แสดงให้ผู้คนได้เห็นในอัลบั้มต่อ ๆ ไปของเรา"

[[[adsense]]]

          สมาชิกในวงดงฮยอกพูดเสริมว่า

          "หลังจากที่ข่าวลือเริ่มต้นขึ้น สมาชิกในวงก็พูดคุยกันในกลุ่มนะครับ เราตัดสินใจจะเลิกสนใจมันและเดินหน้าทำเพลงที่เราอยากจะทำต่อไปและแสดงให้เห็นโชว์ดี ๆ ของพวกเรา ดังนั้นพวกเราก็เลยไม่กังวลแล้ว"

          ในตอนนี้เพลงของ iKON ต่างก็อยู่ในชาร์ต เพลงใหม่ของพวกเขา APOLOGY และ Anthem และเพลงที่ปล่อยมาก่อนหน้า My Type RHYTHM TA และ Airplan

          "มันไม่ใช่ว่าเราไม่กดดัน" iKON กล่าว

          "พวกเราคิดว่าความรักทั้งหมดที่เราได้รับไม่เหมาะกับวงน้องใหม่แบบเราเลย แต่พวกเราพยายามที่จะไม่รู้สึกกดดันและพยายามมีมุมมองด้านบวกให้มากขึ้น เราต้องการแสดงให้เห็นการเติบโตทางด้านดนตรีของเราและพวกเราพยายามที่จะตอบแทนแฟน ๆ ที่รักเราด้วยการทำเพลงดี ๆ ออกมา"

          สุดท้ายแล้วสมาชิก iKON ได้กล่าวสรุปว่า

          "เราได้รับความช่วยเหลือจากบริษัทเยอะมากแต่พวกเราก็พยายามทำงานให้หนักเพื่อตอบสนองความคาดหวังของแฟน ๆ เราจะทำงานจนกว่าเราจะบินได้ด้วยปีกของเราเอง แทนที่จะมีชื่อเสียง เราอยากจะอยู่ไปให้นาน ๆ และเราอยากจะให้ชื่อวงของเรา iKON เป็นหนึ่งในชื่อที่ดี ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะทำงานให้หนัก"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ