บีไอ iKON ตะโกนลั่น คุณกินข้าวเที่ยงมาหรือยัง?! งานนี้นักแสดงหญิงมีเงิบ!!

บีไอ iKON ตะโกนลั่น คุณกินข้าวเที่ยงมาหรือยัง?! งานนี้นักแสดงหญิงมีเงิบ!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี คุณเคยสงสัยกันไหมว่าเหล่านักแสดงเขาพูดอะไรเวลาที่ต้องแสดงฉากระเบิดอารมณ์ความรู้สึกออกมา? แน่นอนว่าบางทีสิ่งที่พวกเขาตะโกนออกมาอาจจะไม่เกี่ยวกับเพลงที่กำลังเล่นอยู่ก็ได้!

          โพสต์ที่ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลี Instiz ชาวเน็ตเกาหลีได้เขียนหัวข้อเอาไว้ว่า "นี้คือความลับบางอย่างของไอดอลเมื่อพวกเขาต้องการสร้างบรรยากาศในการถ่ายทำเอ็มวี"

          เอ็มวีตัวที่เราพูดถึงกันอยู่ก็คือเพลงคัมแบ็กล่าสุดของ iKON เพลง APOLOGY ชาวเน็ตเกาหลีเขียนบรรยายเนื้อหาเอาไว้ว่า

          "นี่คือเพลงใหม่ของ iKON มิวสิควิดีโอเพลง APOLOGY"

          "นี้คือฉากของลีดเดอร์บีไอ" ในภาพเป็นฉากเศร้าที่บีไอวิ่งตามรถนักแสดงหญิงไปหลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาระเบิดอารมณ์ใส่นักแสดงหญิง

          มีการเขียนอธิบายเอาไว้ว่าเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนั้นทุกอย่างไม่ได้เป็นเหมือนที่แฟน ๆ คิด

          บีไอ ตะโกนอออกมาว่า "คุณทานอะไรไปเมื่อกลางวันนี้? ผมกินข้าวผัดกิมจิแหละ!! นี่คุณได้ดื่มเครื่องดื่มชูกำลังไปหรือยังไง? ผมขอโทษที่ผมมาสาย!!!" แล้วหลังจากนั้น บีไอ ก็วิ่งไล่ตามหญิงสาวไป

          ชาวเน็ตเกาหลีเขียนบรรยายไว้ว่า "(บีไอมาสายดังนั้นเขาก็เลยแจกเครื่องดื่มชูกำลังให้ทุกคนเพื่อแทนคำขอโทษ) ฉันดูวิดีโอของบีไอตอนแรกฉันคิดว่าเขาแสดงได้ดีมากแต่ที่จริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้น นักแสดงหญิงต้องระเบิดอารมณ์ออกมาอีกครั้งแต่ในขณะที่นักแสดงหญิงร้องไห้ บีไอ ก็พูดว่า 'ผมรู้คุณเป็นนักแสดงแต่ถ้าคุณร้องไห้แบบนี้แล้วผมจะทำยังไงละ! ผมร้องไห้ไม่ออก!!!' "

ที่มา : Koreaboo Instiz

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ