SEVENTEEN ชาวเน็ตเกาหลีเผยภาพในอดีตที่สมาชิกโดน Pledis ทำโทษและวอนอูถูกเรียกพบ

SEVENTEEN ชาวเน็ตเกาหลีเผยภาพในอดีตที่สมาชิกโดน Pledis ทำโทษและวอนอูถูกเรียกพบ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี โพสต์ของชาวเน็ตเกาหลีตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีได้มีการตั้งกระทู้และนำเอาภาพที่มาจากคลิปในอดีตของ SEVENTEEN ถูกทำโทษออกมาเผยแพร่และพูดคุยกัน

          ในภาพที่มีสมาชิก SEVENTEEN กำลังถูกทำโทษนั้นได้มีการเขียนบรรยายที่ภาพว่าทีมงานของบริษัท Pledis สั่งทำโทษสมาชิกในวงอย่างรุนแรง(สำหรับเด็ก ๆ ) นอกจากนี้ยังเขียนบรรยายอีกว่าทีมงานห้ามสมาชิกทำ Fanservice ผู้จัดการด่าทอ ตี และคุยกันอยู่ข้างหลังสมาชิก นำของขวัญจากแฟนคลับจำนวนมากไปทิ้งและดุด่าสมาชิกต่อหน้าแฟน ๆ

[[[adsense]]]

          ชาวเน็ตเกาหลีเขียนความเห็นของพวกเขาในเรื่องนี้ เช่น

          "ทำไมพวกเขาถูกลงโทษ? พวกเขาเปิดเผยภาพนี้จริง ๆ เหรอ? พวกเขาบ้าเหรอ? มันมหัศจรรย์แค่ไหนที่สมาชิกมารยาทดีมากและยิ้มบ่อยมาก"

          "บริษัทเป็นแบบนี้แต่ SEVENTEEN กลับเป็นเด็กที่สดใสเวลาไปออกโทรทัศน์"

          "ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมบริษัทถูกเรียกว่า Huredis (เ*ย Pledis)"

          "ฉันทำงานที่สถานีโทรทัศน์ ตอน SEVENTEEN โปรโมทเพลง Mansea พวกเขามาทักทายด้วย ฉันขอถ่ายภาพกับพวกเขาแต่พวกเขาขอโทษและบอกว่าจะโดนดุถ้าถ่ายภาพ ใบหน้าของเขาดูเสียใจจริง ๆ "

          และต่อมามีการแชร์วิดีโอในอดีตของวอนอูที่ถูกตำหนิจากทีมงานเรื่องการที่เขาใช้ภาษาถิ่นในการพูดและทีมงานบอกกับวอนอูว่า "ฉันควรจะพูดอะไรกับนายดีเรื่องที่นายพูดภาษาถิ่น? มาเจอฉันหลังจากนี้ด้วยนะ"

          ชาวเน็ตเกาหลีได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับหัวข้อนี้ว่า

          "ดูตอนที่ทีมงานหัวเราะเขาตอนท้ายสิ เด็ก ๆ คงจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก ฉันรู้สึกเสียใจจริง ๆ"

          "SEVENTEEN เป็นแหล่งรายได้ของ Pledis ในตอนนี้ พวกเขาควรจะขอบคุณสมาชิกด้วยซ้ำ เป็นบ้าอะไรนักหนา? สมาชิกไร้เดียงสาและยังเด็กอยู่เลย ฉันเสียใจจริง ๆ "

          "เป็นอะไรนักหนากับสำเนียงเขา? มันดูไม่ซ้ำกับใครและมันดีออก เรื่องเหลวไหลอะไรกัน? ถ้าพวกเขาอยากจะทำงานกับเด็ก ๆ พวกเขาควรจะละอายและปฏิบัติต่อเด็ก ๆ ให้ถูกต้อง"

ที่มา : Kpopkfans

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ