8 เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่แม้กระทั่งแฟนคลับสาว ๆ ยังหลงเสน่ห์ของพวกเขา!!

8 เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่แม้กระทั่งแฟนคลับสาว ๆ ยังหลงเสน่ห์ของพวกเขา!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เกิร์ลกรุ๊ปใช่ว่าจะดึงดูดแฟนคลับหนุ่ม ๆ เท่านั้น เชื่อไหมว่าเกิร์ลกรุ๊ปบางวงนั้นเสน่ห์ของพวกเขาดึงดูดสาว ๆ ด้วยกันเองได้ไม่ยากเลยทีเดียว

          ฮันแน่!!! สนใจแล้วละซิว่ามีใครกันบ้างที่เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีเสน่ห์ดึงดูดสาว ๆ ด้วยกันเองได้ด้วย ไม่ว่าจะเพราะความเท่ห์ ความเซ็กซี่หรือเพราะความน่ารัก มันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกันนะที่ผู้หญิงจะทำให้ผู้หญิงด้วยกันตกหลุมรักในเสน่ห์ได้ เพราะฉะนั้นแล้วเราก็มาติดตามดูกันเลยดีกว่าว่ามีวงไหนบ้าง!!!!!!!

2NE1

          สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปที่คงคอนเซ็ปฮิพฮอพเกิร์ลมาตั้งแต่พวกเธอเดบิวต์จนเป็นที่รู้จักในระดับสากล สาว ๆ 2NE1 ไม่เคยพยายามทำให้ตัวเองดูสวยหรือเซ็กซี่เลยและพวกเธอมักจะเน้นที่ภาพลักษณ์เจ๋ง ๆ เท่ห์ ๆ ชิค ๆ มากกว่าที่จะดูน่ารัก เสน่ห์ที่เหลือล้นของพวกเธอทำให้แฟนคลับสาว ๆ ตกหลุมรักได้ไม่ยาก

Brown Eyes Girls

          BEG เป็นที่รู้จักกันดีในภาพลักษณ์แบบ 'พี่สาวที่แข็งแกร่ง' ซึ่งแฟน ๆ จะไม่เรียกว่า 'นูน่า' แต่เรียกว่า 'อนนี่' เพราะว่าแฟนคลับสาว ๆ มอง BEG เป็นพี่สาวที่แข็งแกร่งในสายตาของพวกเขา นอกจากภาพลักษณ์ที่ดูสตรองแล้ว ท่าเต้น สีหน้า แววตา เสน่ห์ของอนนี่ก็สตรองไม่แพ้กัน

4Minute

          อีกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีความหลากหลายของแนวเพลงและแนวดนตรี เรียกได้ว่าจัดให้ได้หมด จะคอนเซ็ปเอาใจสาว ๆ หรือเอาใจหนุ่ม ๆ ไม่มีปัญหาเลยสำหรับ 4Minute ไม่ว่าจะภาพลักษณ์ด้านเซ็กซี่ ด้านไร้เดียงสา 4Minute จัดให้ได้ทุกแนว แซ่บลืม!

EXID

          เป็นวงที่ดูเซ็กซี่และแข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน สำหรับฮานิ EXID กับภาพลักษณ์แบบซังนัมจาทำให้แฟน ๆ ติดภาพของ EXID ว่าเซ็กซี่บนเวทีและแมนมากเวลาลงจากเวที ไม่ยากสำหรับ EXID เช่นกันที่จะทำให้แฟนคลับสาว ๆ หลงเสน่ห์ของพวกเขา

MAMAMOO

          ความสามารถที่หลากหลายของสมาชิกและการสลัดภาพสาวสวยทิ้งไปและดึงเอาคาแรกเตอร์ฮา ๆ เข้ามาแทนที่ทำให้แฟนคลับสาว ๆ กรี๊ดให้กับพวกเขาได้เหมือนกัน โดยเฉพาะทักษะการร้องของสมาชิกที่ทำให้แฟน ๆ ไม่อยากจะเชื่อว่าพวกเธอเพิ่งจะเดบิวต์มาไม่นาน

Girls' Generation

          ถึงแม้ว่าจะมีจุดเริ่มต้นจากการที่มีแฟนคลับเป็นผู้ชายมากกว่า แต่ปัจจุบันสาว ๆ Girls' Generation เป็นวงที่มีแฟนคลับผู้หญิงเยอะมาก เรียกได้ว่าอาจจะเยอะกว่าผู้ชายไปแล้วก็ได้ การเปลี่ยนแนวเพลงและนำเสนอด้านที่หลากหลายทำให้พวกเธอก้าวขึ้นมามีชื่อเสียงระดับโลก

Apink

          มันยากมากนะที่จะมีเกิร์ลกรุ๊ปสักวงที่รักษาคอนเซ็ปไร้เดียงสาและ Sweet girls เอาไว้ได้ตั้งแต่เดบิวต์ แต่ Apink ทำได้และพวกเธอได้รับเสียงตอบรับจากแฟนคลับสาว ๆ เพราะการแสดงให้เห็นภาพลักษณ์แบบ Sweet girls ของพวกเธอที่มั่นคงเหลือเกิน!

f(x)

          เป็นที่รู้จักกันดีว่า f(x) มีสไตล์แบบทันสมัย ชิค ๆ และอยู่ในเทรนด์ตลอดเวลา การมีภาพลักษณ์แบบสาวนำสมัย ไม่เอนไปทางผู้ชายหรือผู้หญิงมากเกินไปสร้างเสน่ห์ให้กับพวกเธอและทำให้แฟนคลับสาว ๆ หลงเสน่ห์ของพวกเธอเข้าไปอย่างจัง

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ