SM เผยความจริงที่หยุดโปรโมทเพลง Red Light ของ f(x) และแผนการเดบิวต์วงชายใหม่ทุก 5 ปี

SM เผยความจริงที่หยุดโปรโมทเพลง Red Light ของ f(x) และแผนการเดบิวต์วงชายใหม่ทุก 5 ปี

          ข่าวบันเทิงเกาหลี SM Entertainment ได้เปิดเผยแผนการที่หลากหลายของพวกเขาสำหรับศิลปินในปีหน้าปี 2016 นี้ และโปรเจคท์ใหม่ ๆ ที่ผุดขึ้นมาและแผนการทำงานอื่น ๆ

          ก่อนหน้านี้ SM ได้เปิดตัวศิลปินมากมายแต่พวกเขาก็ยังคงมีแผนสำหรับการเปิดตัวเด็กฝึกหัดเพื่อให้พวกเขาจัดโชว์เคสเตรียมพร้อมสำหรับการเดบิวต์

          อีซูมาน หัวหน้าทีมโปรดักชั่นของ SM Entertainment ได้เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับ f(x) ว่า

          "ความจริงก็คือเพลง Red Light ของ f(x) ถูกจับผิดจากเหตุการณ์ภัยพิบัติเรือเฟอรี่เซวอลจม การใช้คำว่า 'จม' ก็ตัดสินทุกอย่างที่จะทำภายในบริษัทได้เลย "

          ปีนี้ SM ได้ทำโปรเจคท์สำหรับ SM COEX Atrium และจัด SM Rookies Show เพื่อโชว์ความสามารถของเหล่าเด็กฝึกหัดก่อนที่จะเดบิวต์และยังเปิดสถานที่จัดคอนเสิร์ตใหม่ซึ่งมีไอดอล เช่น แทยอน SNSD จงฮยอน SHINee คยูฮยอน Super Junior แสดงเพลงบัลลาร์ดของพวกเขามาแล้ว

          อีซูมานได้กล่าวถึงเป้าหมายของบริษัทเพิ่มเติมอีกว่า

          "แม่เติบโตขึ้นมาด้วยเพลงของ H.O.T ในขณะที่ลูกสาวจะกลายมาเป็นแฟนคลับของ EXO เป้าหมายของเราก็คือการทำเพลงที่แม่และลูกจะสนุกไปด้วยกันได้ ทุกปีเรารวบรวมเพลงที่นิยมมากที่สุดกว่า 100 เพลงมาศึกษาวิเคราะห์เพื่อสังเกตการเปลี่ยนแปลงของรูปแบบและสไตล์"

          นอกจากนี้ อีซูมาน ยังกล่าวว่า

          "พวกเราพยายามที่จะรักษาแนวโน้มการผลิตวงไอดอลชายออกมาใหม่ทุก ๆ 5 ปีหรือมากกว่านั้น นอกจากนี้ตลาดจีนกำลังจะเปิด เราจะเรียนรู้จากความผิดพลาดเก่า ๆ ของเรา ผมทำนายเลยว่า SM จะมียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นอีก 10 เท่าใน 3 ปี"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ