8 บอยกรุ๊ปเกาหลีที่สมควรจะได้รับความนิยมมากกว่านี้!

8 บอยกรุ๊ปเกาหลีที่สมควรจะได้รับความนิยมมากกว่านี้!

(ภาพวง MADTOWN จาก MV YOLO)

          ข่าวบันเทิงเกาหลี การแข่งขันในวงการ K-pop ทุกวันนี้มันมีการแข่งขันสูงมากน่ะ! ไอดอลหน้าใหม่เดบิวต์กันเต็มไปหมดทำให้มันช่างยากซะเหลือเกินที่จะก้าวเข้ามาโดดเด่น!

          สำหรับบอยกรุ๊ปแล้ว ปัจจัยที่จะทำให้พวกเขาโด่งดังได้ก็มีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้น เพลงที่โดนใจ หรือสมาชิกที่ดึงดูดแฟน ๆ แต่ก็มีบอยกรุ๊ปบางวงที่พวกเขายังไม่ได้รับความนิยมมากเท่าที่ควรทั้ง ๆ ที่พวกเขามีทุกอย่างพร้อม

          ไปตามดูไอดอลชายเกาหลีบอยกรุ๊ปทั้ง 8 วงกันเลยดีกว่า!

Royal Pirates

          พวกเขามีจุดเริ่มต้นมาจากการจัดงานอีเว้นท์ในเมืองแคลิฟลอเนียและโชคร้ายที่ในปี 2008 มีสมาชิกประสบอุบัติเหตุ หลังจากนั้นในปี 2013 พวกเขาได้รับความนิยมใน Youtube และเดบิวต์ในรายการเพลง Inkigayo นอกจากสมาชิกจะร้องเพลงได้น่าทึ่งแล้วยังมีทักษะทางดนตรีที่สุดยอดด้วย

5URPRISE

          เดบิวต์ในปี 2013 พร้อมสมาชิก 5 คนในด้านการแสดงและด้านงานเพลงในปี 2014 สมาชิกหลายคนในกลุ่มได้รับความนิยมในฐานะนักแสดงมากกว่านักร้อง เช่น ซอคังจุน ที่มีทั้งงานละคร และวาไรตี้โชว์

UNIQ

          สมาชิกทั้ง 5 คนมาจากต้นสังกัดในจีน มีสมาชิกชาวจีนในวง 3 คน เกาหลี 2 คนและพวกเขาสามารถร้องเพลงได้ทั้งจีน เกาหลี อังกฤษ เดบิวต์ในปี 2014 และได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ฮอลลีวูดและได้รับรางวัลในประเทศจีน

BIGSTAR

          เดบิวต์เปิดตัวในปี 2014 และทัวร์คอนเสิร์ตโซโล่ในปี 2014 เป็นไอดอลกรุ๊ปวงแรกที่มีงานอีเว้นท์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่น 100 งานแต่ก็กระแสไม่ดีในปี 2015 แต่พวกเขามี 1 สมาชิกที่เข้าร่วมปรากฏตัวในรายการ Dream Team ทำให้เป็นที่รู้จัก

History

          บอยแบนด์วงแรกที่เดบิวต์ภายใต้สังกัด LOEN Entertainment เดบิวต์ในปี 2013 ถูกพูดถึงเนื่องจากอยู่ค่ายเดียวกับไอยูและสมาชิกก็มีความสามารถในการเขียนเพลง พวกเขาเพิ่งจะคัมแบ็กในปี 2015 นี้ด้วย

MADTOWN

          เดบิวต์ในปี 2014 ในสไตล์แบบฮิพฮอพที่ดูแตกต่างจาก MBLAQ ที่อยู่ภายใต้สังกัด J. Tune Camp เช่นเดียวกัน พวกเขาได้รับอันดับที่ดีบนชาร์ตเพลงด้วยเพลงที่แตกต่าง แปลกใหม่และได้รับอิทธิพลมาจากฮิพฮอพ

HOTSHOT

          เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อ 31 ตุลาคม 2014 พร้อมด้วยสมาชิก 6 คน เพลงของพวกเขาได้รับการตอบรับที่ดีในชาร์ตเพลงเกาหลีและอัลบั้มที่ปล่อยออกมาในปี 2015 ก็ได้รับความสนใจ

Boys Republic

          เป็นวง K-pop วงแรกที่เซ็นสัญญาภายใต้สังกัดของอเมริกาและเพลงที่พวกเขาปล่อยออกมาก็ติดอันดับท็อป 10 ในชาร์ตเพลงเกาหลี สมาชิกยังเป็นที่รู้จักจากการทำงานที่หลากหลายทั้งเพื่อการกุศลและอื่น ๆ

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ