ท็อปนักร้องหญิงเดี่ยวเกาหลียอดนิยมสำหรับการจัดอันดับได้รับการเปิดเผยแล้ว

ท็อปนักร้องหญิงเดี่ยวเกาหลียอดนิยมสำหรับการจัดอันดับได้รับการเปิดเผยแล้ว

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ชาร์ตท็อปนักร้องหญิงเดี่ยวเกาหลีของปี 2015 ถูกพูดถึงผ่านทาง Instiz

          เบคอายอน จาก JYP Entertainment อยู่ในรายชื่อท็อป โดยให้ความเห็นว่าเธอเป็นนักร้องที่เขียนเพลงเอาได้ด้วย ได้รับอันดับที่ดีในชาร์ตเพลงของเกาหลีและเพลงที่ไม่ได้โปรโมทก็อยู่ในอันดับที่ดีและยอดดาวน์โหลดของเพลง Shouldn’t Have ก็สูงถึง 1,277,626

          อีกคนที่แฟน ๆ คาดหวังคือไอยูที่ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ Producer ออกมาและยอดดาวน์โหลดสูงถึง 1,248,707

          แทยอน หัวหน้า SNSD เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อตุลาคมที่ผ่านมาด้วยเพลง I และได้รับความนิยมจากเพลง OST เธอยังประสบความสำเร็จในเพลง I ด้วยยอดดาวน์โหลดเพลงจำนวน 673,942

          ปาร์คโบรัม อดีตผู้เข้าแข่งขัน Superstar K2 กับยอดดาวน์โหลดเพลงฮิตของเธอจำนวน 624,465 ในเพลง CELEPRETTY และกาอิน สมาชิก Brown Eyes Girls ที่เพลง Apple ซึ่งมี Jay Park มาร่วม Feat ด้วยได้รับยอดดาวน์โหลด 512,776

          นักร้องหญิงเดี่ยวอีกคนของ SM Entertainment โบอา ซึ่งได้รับฉายา ราชินีแห่ง K-pop มีเพลงที่เธอดึงเอาเซฮุน EXO มาเป็นพระเอกเอ็มวี เพลงฮิตของเธอยังได้รับยอดดาวน์โหลด 466,047

          ศิลปินหญิงเดี่ยวคนอื่น ๆ เช่น เอลี่ ได้รับยอดดาวน์โหลดจากเพลง Mind Your Own Business จำนวน 391,114 และฮยอนอาที่มีอิลฮุน BTOB มาทำงานร่วมด้วยก็ได้รับยอดดาวน์โหลด 386,384 และสุดท้ายมินอา Girl’s Day เดบิวต์ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวเมื่อเดือนมีนาคมในเพลง I’m a Woman Too ได้รับยอดดาวน์โหลด 314,618

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ