ย้อนรอย 5 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในดวงใจ! ยังจำได้ไหม? ความรู้สึกจิ้นฟินจนจิกหมอนแทบขาด!!

ย้อนรอย 5 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในดวงใจ! ยังจำได้ไหม? ความรู้สึกจิ้นฟินจนจิกหมอนแทบขาด!!

          วันนี้ Korea.Boxza จะพาแฟน ๆ นั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปพบกับ 5 ซีรีส์เกาหลียอดฮิตในอดีต เอ้า เตรียมตัวกันให้พร้อมนะ!!

          มาเช็คอายุกันหน่อยว่าแฟน ๆ ของเราเกิดทันยุคที่ซีรีส์เกาหลีเหล่านี้เข้ามาฮิตในประเทศไทยกันหรือเปล่า รับรองว่าถ้าได้เห็นรายชื่อซีรีส์เกาหลีทั้ง 5 เรื่องนี้ทุกคนจะต้องจำช่วงเวลานั้นได้ ช่วงเวลาที่เราฟินมาก ๆ จนต้องจิกหมอนไปด้วย กรีดร้องไปด้วย โอ๊ยยย มาย้อนเวลากันเลยดีกว่า!

Princess Hours

          Princess Hours หรือชื่อไทย "เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชา" ที่แสดงนำโดย ยุนอึนเฮ จูจีฮุน คิมจองฮุน ซงจีฮโย ซึ่งเข้ามาฉายในไทยปี 2006 ซึ่งในอดีตซีรีส์เรื่องนี้เคยเดินทางมาถ่ายทำบางฉากในประเทศไทยกันด้วย เรียกได้ว่าเป็นช่วงเกาหลีฟีเวอร์สุด ๆ เลยตอนนั้น

Coffee Prince

          Coffee Prince หรือชื่อไทย "รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ" แสดงนำโดย ยุนอึนเฮ กงยู ฉายในปี 2007 สำหรับเรื่องความฟิน จิ้นจิกหมอนกระจุยกระจายต้องขอยกให้เรื่องนี้เลยเพราะเป็นการนำเสนอรูปแบบความรักของพระเอกที่เข้าใจว่าตัวเองตกหลุมรักผู้ชายด้วยกัน โหย ตอนนั้นฟินระดับ 10/10 บอกเลย!

Full House

          Full House หรือชื่อไทย "สะดุดรักที่พักใจ" แสดงนำโดย ซองเฮคโย เรน ฉายในเกาหลีปี 2004 ในยุคนั้นซองเฮคโยและเรนดังมาก ๆ นอกจากนี้เรนยังมีชื่อเสียงในฐานะศิลปินอีกด้วย ใครที่เคยฟินขั้นสุดกับซีรีส์เรื่องนี้ต้องเช็คอายุกันหนักหน่อยเพราะผ่านมา 14 ปีแล้วรู้ตัวหรือเปล่าาา!.

My Girls

          My Girls "รักหมดใจยัยกะล่อน" นำเสนอความกะล่อนโดย อีดาเฮ ปะทะกับพระเอกมาดนิ่งอีดองอุค ฉายในเกาหลีปี 2005 ขอบอกว่าเรื่องนี้ฟินพลีชีพกันเลยทีเดียว จากเรื่องราวของหญิงสาวจอมกะล่อนน่าหมั่นไส้และพระเอกขี้เก๊ก สุดท้ายพวกเขาทำให้เรารู้สึกฟินรุนแรงมาก ๆ 

Winter Love Song

          Winter Love Song หรือชื่อไทย "เพลงรักในสายลมหนาว" นำแสดงโดย เบยองจุน ชเวจีอู นักแสดงระดับฮันรยูสตาร์ของเกาหลี ออกฉายในเกาหลีปี 2002 แต่ว่าเข้ามาฉายในประเทศไทยเมื่อปี 2009 เป็นซีรีส์ที่เรียกน้ำตาผู้ชมได้ปริมาณพอ ๆ กับเขื่อนขนาดย่อมเลยทีเดียว ในประเทศเกาหลีซีรีส์เรื่องนี้ฮิตมากถึงขั้นมีการสร้างรูปปั้นของนักแสดงไว้บนเกาะนามิเลยนะจะบอกให้!

ที่มา : en.wikipedia.org

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ